Với giá bán khiến nhiều người "phát thèm" này, Datsun redi-GO sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm mới của Renault Kwid, Suzuki Alto và Hyundai Eon tại thị trường Ấn Độ.

{keywords}

Mẫu xe Datsun redi-GO mới đây đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá rẻ không thể tin nổi. Được gọi là crossover đô thị, mẫu xe cỡ nhỏ đến từ Nhật Bản chỉ có giá khởi điểm ước tính khoảng 250.000 Rupee, tương đương 84 triệu Đồng.

{keywords}

Với giá bán khiến nhiều người "phát thèm" này, Datsun redi-GO sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm mới của Renault Kwid, Suzuki Alto và Hyundai Eon.

{keywords}

redi-GO là mẫu xe thứ hai của Datsun được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ CMF-A do liên minh Renault-Nissan phát triển. Điều này không có gì lạ khi Datsun là nhãn hiệu con của công ty mẹ Nissan.

{keywords}

Datsun redi-GO sở hữu thiết kế rất giống với mẫu xe concept redi-GO từng ra mắt trong năm 2014. Trong một biển xe hatchback có thiết kế na ná nhau, Datsun redi-GO nổi bật hẳn lên nhờ diện mạo hiện đại và độc đáo. Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế YUKAN (dũng cảm và đậm nét), Datsun redi-GO sẽ phản ánh cá tính của người mua. Đó là những người tự tin, biết rõ mình là ai và muốn cái gì trong cuộc sống, ông Vincent Cobee, chủ tịch toàn cầu của Datsun, phát biểu.

{keywords}

Trên đầu xe, Datsun redi-GO được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác với viền mạ crôm dày dặn, đèn pha góc cạnh và tấm ốp gầm màu bạc vốn thường thấy trên xe hatchback lai crossover.

{keywords}

Ở bản trang bị cao cấp, Datsun redi-GO còn có dải đèn LED định vị ban ngày trên cản va trước.

{keywords}

Đằng sau Datsun redi-GO là cửa mở khoang hành lý gồ ghề và đèn hậu dạng đèn sợi đốt thông thường. Bên dưới là cản va có tấm ốp màu bạc tương tự trên đầu xe, mang đến thiết kế rắn chắc hơn cho Datsun redi-GO.

{keywords}

Quan trọng nhất là Datsun redi-GO có chiều cao gầm 185 mm được khẳng định là lớn nhất trong phân khúc.

{keywords}

Bước vào bên trong Datsun redi-GO, người lái sẽ được chào đón bằng vô lăng 3 chấu, ghế bọc nỉ, cửa gió điều hòa hình tròn và cửa sổ chỉnh điện. Ngoài ra, Datsun redi-GO còn có khá nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng.

{keywords}

Theo hãng Datsun, redi-GO được trang bị hàng ghế sau rộng rãi với khoảng duỗi chân thoải mái và tầm nhìn dành cho người lái tốt nhất phân khúc.

{keywords}

Trái tim của Datsun redi-GO là khối động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 800 cc, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Hiện hãng Datsun chưa công bố thông số kỹ thuật cụ thể của redi-GO. Một lần nữa, hãng Datsun lại khẳng định redi-GO đứng đầu phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

{keywords}

Hiện hãng Datsun đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho redi-GO tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, những chiếc Datsun redi-GO đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào tháng 6 năm nay.

(Theo Autopro)