Clip: Khoảnh khắc chiếc ô tô RV 'bay' lên phà khiến nhiều người hãi hùng.

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra ở bến phà Tadoussac, tại thành phố Quebec, Canada, vào ngày 24/6 vừa qua.

Video ghi lại sự cố này cho thấy, khi chiếc phà đang từ từ rời bến và đã cách bờ vài chục mét, một số hành khách đang đi lại phía đuôi phà thì đột nhiên một chiếc RV màu trắng lao tới, đâm vào bệ dốc ở bến phà, bay lên không trung và hạ cánh thẳng vào con phà vừa rời bến. Chiếc RV đã rơi xuống đuôi phà, sát một chiếc ô tô đang đỗ.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, nhiều hành khách trên phà đã hốt hoảng bỏ chạy.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiếc RV này đã bị lỗi máy móc trong khi vận hành. Tài xế dường như đã cố phanh nhưng thất bại nên đã ra sức bấm còi để cảnh báo, giúp các hành khách dưới phà chạy khỏi điểm rơi của chiếc xe.

Người điều khiển chiếc ô tô RV màu trắng tên là Eric Belec, 40 tuổi, đã thiệt mạng. Tài xế này đang được ca ngợi như một người hùng vì đã bấm còi cảnh báo những người phía dưới phà tránh ra xa.

Tuy nhiên, trong vụ tai nạn này, có một hành khách nữ 40 tuổi bị đâm trúng. Người này vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Phương Linh (Theo globalnews)

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe toàn hàng 'khủng' bị cảnh sát tịch thu

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe toàn hàng 'khủng' bị cảnh sát tịch thu

Một bãi chứa xe ôtô bị cảnh sát tịch thu tại Monaco có đến 70 chiếc siêu xe thể thao và ôtô hạng sang đủ loại như Lamborghini, Ferrari, Aston Martin, McLaren hay Porsche... trông chẳng khác nào một đại lý ôtô cao cấp.