Sự việc xảy ra lúc 15h chiều thứ 2 (15/3/2021, giờ Mỹ) tại khu vực ngoài sân bay North Perry ở Pembroke Pines, Florida, Mỹ.

Hình ảnh chiếc máy bay một động cơ Beechcraft Bonanza bị rơi xuống và tông vào một chiếc xe SUV đã được camera của một nhà dân bên đường ghi lại.
Xem video:


Sau cú va chạm mạnh, nhiên liệu từ trong máy bay tràn ra đường khiến lửa bao trùm mặt đường cả một đoạn dài. Hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy chiếc SUV bị hư hỏng nặng nhất là phần nóc, kính chắn gió trước tan tành.

Theo kênh NBC Miami, 2 người ngồi trên máy bay đã tử vong. Trên xe ô tô, có một người lớn và một trẻ em mắc kẹt, bị thương đã được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Tuy nhiên, thông tin mới cập nhật cho hay, nạn nhân nhỏ tuổi đã không qua khỏi. 

Được biết, chiếc máy bay gặp nạn ngay khi vừa mới cất cánh. Chia sẻ với trang CBSlocal, nhân chứng Anabel Fernandez cho biết: “Chúng tôi nghe như bom, tiếng động khủng khiếp và mọi thứ bốc cháy. Máy bay lao vào một chiếc ô tô".

Hiện, chưa có kết luận nguyên nhân vụ tai nạn, nhưng người phát ngôn của cơ quan cứu hỏa Pembroke Pines cho biết, có thể do sự cố ở động cơ của máy bay. Cục Hàng không liên bang và Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ sẽ vào cuộc điều tra vụ tai nạn này. 

Thiện Linh (Theo NBC, CBS)

Bạn đã từng gặp những tình huống va chạm thót tim trong giao thông? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Ôtô 4 chỗ vượt ẩu, xe máy chở hàng cồng kềnh lao xuống ruộng

Ôtô 4 chỗ vượt ẩu, xe máy chở hàng cồng kềnh lao xuống ruộng

Trên đoạn đường xuyên qua cánh đồng, nam thanh niên đi xe máy chở thùng hàng cồng kềnh bị chiếc ô tô con phía sau "cướp đường", ép sát vượt ẩu khiến anh này mất lái lao xuống ruộng.