Đoạn video được đăng tải trên Reddit ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô Honda đã biến dạng hoàn toàn, thân xe méo mó đến mức không thể nhận ra hình dạng ban đầu. Chi tiết gây chú ý người xem video có lẽ là logo Honda ở giữa nắp cốp sau và đèn hậu bên phải của chiếc xe vẫn liên tục nháy sáng.

Xem video:

 

Hình ảnh nhìn từ phía sau khiến khó ai có thể ngờ phần đầu xe vẫn còn đủ không gian cho người lái ngồi. Vậy nhưng thực tế, chiếc xe vẫn được điều khiển chạy với tốc độ khá cao trên đường lớn.

Trong 15 giây ngắn ngủ xuất hiện trong video, chiếc Honda kỳ lạ này thậm chí còn vượt qua một chiếc xe bồn lớn đang lưu thông cùng chiều.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ rằng họ không hề ngạc nhiên về tình huống này “bởi chiếc xe mang thương hiệu Honda” – một thương hiệu vốn nổi tiếng trong việc sản xuất những chiếc ô tô bền bỉ và vững chắc trên toàn thế giới.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!