Đài truyền hình VRT của Brussels (Bỉ) đưa tin về đoạn clip dài 18 giây đáng kinh ngạc hôm 27/10. Hình ảnh cho thấy một chiếc ô tô màu đỏ, có 3 người bên trong bao gồm một cặp vợ chồng và đứa con 1 tuổi, bị mắc kẹt trên cầu Marie Thumas ở thành phố Leuven.

Ngay sau đó, một nhịp cầu bắt đầu nâng lên không trung để lấy lối đi cho tàu bè, làm cho chiếc xe bị trượt ngược lại. Khi nhịp cầu gần vuông góc với mặt đường, chiếc xe bị trượt mạnh về phía sau và lật úp, rồi lao xuống một rào chắn, khiến gia đình 3 người bị kẹt bên trong.

Rất may, cả 3 người sau đó được nhân viên cứu hộ giải thoát và đưa đến bệnh viện địa phương, nơi xác định rằng họ chỉ bị thương nhẹ.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao cây cầu lại được nâng lên khi chiếc ô tô vẫn còn đang mắc kẹt ở đó.

{keywords}

Cảnh quay đáng kinh ngạc ghi lại khoảnh khắc chiếc xe hơi bị lật ngược khi cây cầu nâng lên.

{keywords}

Không có cảnh báo trước, chiếc cầu bắt đầu được dựng lên để nhường đường cho tàu bè qua lại.

Đại diện công ty Flemish Waterway - đơn vị vận hành chiếc cầu - thông báo, họ đã mở một cuộc điều tra về nguyên nhân của vụ tai nạn kinh hoàng. “Chúng tôi đang điều tra xem tại sao điều này lại xảy ra”, người phát ngôn nói trong báo cáo. Cô cũng cho biết các chuyên gia sẽ đến để làm rõ xem liệu người điều khiển ô tô có bỏ qua các hàng rào cảnh báo hay không, hay nguyên nhân là do trục trặc kỹ thuật của cây cầu.

Đoạn video về vụ tai nạn đã nhận được nhiều bình luận. Hầu hết nói rằng, không ai muốn bị mắc kẹt trong tình huống như vậy. Nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho những người dân xung quanh đã lao đến giúp đỡ nạn nhân.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Ngôi nhà bỏ hoang suốt 26 năm, cảnh bên trong khiến người xem kinh ngạc

Ngôi nhà bỏ hoang suốt 26 năm, cảnh bên trong khiến người xem kinh ngạc

Bộ ảnh chụp ngôi nhà bỏ hoang từ năm 1995 khiến người xem kinh ngạc khi hầu hết đồ đạc và thiết kế vẫn còn nguyên vẹn.