Vào sáng thứ bảy (ngày 8/10), một người phụ nữ 38 tuổi tại Stuttgart (Đức) đã may mắn thoát chết một cách thần kì sau khi rơi xuống hố thang máy với độ sâu lên tới hơn 10 mét.

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu tại Đức (Ảnh: Mirror)

Theo thông tin được đăng tải trên trang Mirror, trong lúc tìm chỗ đỗ xe, không hiểu vì lí do gì người phụ nữ này đã nhầm lẫn, lao thẳng vào cửa thang máy đang đóng chặt khiến xe rơi thẳng xuống hố thang máy sâu 10 mét. Bằng cách nào đó, người phụ nữ đã thoát ra được khỏi chiếc xe đang bị lật ngược và gọi điện cho cầu cứu đội cứu hộ. 

Người phụ nữ đã thoát chết một cách thần kì và được đội cứu hộ giải cứu (Ảnh: Mirror)

Một nhân chứng tại bãi đỗ xe cho hay mình đã nghe thấy một tiếng va chạm rất lớn vào thời điểm kể trên. Tuy nhiên, mọi người nghĩ rằng đây có thể là một vụ va chạm giữa các xe trong bãi đỗ xe và không quá bận tâm.

Ngay sau đó, đội cứu trợ đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và tiến hành giải cứu người phụ nữ và đưa cô đến bệnh viện gần nhất. Rất may là cô chỉ bị xây xước sau cú rơi kinh hoàng này. Chiếc ô tô bị hư hại nặng sau đó cũng được kéo lên.

Một vụ tai nạn liên quan đến thang máy ô tô cũng đã từng xảy ra tại Chiết Giang, Trung Quốc vào giữa năm 2020. Theo đó, trong lúc di chuyển vào thang máy để đến khu vực bãi đỗ xe thông minh, thang gặp trục trặc khiến chiếc ô tô bị rơi thẳng xuống hố sâu 10 mét. Tài xế trong vụ tai nạn này đã không may mắn qua khỏi.

Minh Nhật (Theo The Sun)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!