Danh ca Thái Châu lần đầu trải lòng về những cuộc tình lỡ:

Thái Châu là một trong những danh ca hải ngoại nổi tiếng của Việt Nam. Trong 2-3 năm trở lại đây, anh xuất hiện thường xuyên hơn với tư cách ban giám khảo của nhiều cuộc thi hát và tham gia nhiều chương trình ca nhạc tại Việt Nam. Anh còn được xem là một trong những tượng đài của dòng nhạc quê hương trữ tình với giọng hát say đắm lòng người.

{keywords}
Danh ca Thái Châu luôn được quý mến bởi giọng hát ấm áp say đắm lòng người.

Thế nhưng, để có được giọng hát ấm áp và cách hát tâm tình đầy chất tự sự ấy, điển hình là bài hát Mắt lệ cho người chất chứa sự tuyệt vọng và mất mát lớn đến mức tưởng như không còn gì để mất, nam danh ca cho biết mình cũng từng trải qua cảm giác cảm giác “ngày tàn hơi thở” khi đánh mất người phụ nữ mình yêu.

Thái Châu cho biết âm nhạc là thứ mang đến cho khán giả niềm vui và hy họng. A nh chọn cho mình cách thể hiện bài hát rất sầu nhưng không bi, đau khổ nhưng không uỷ mị, thê lương. Đó cũng chính là kinh nghiệm anh đúc kết sau hơn 50 năm đi hát: "Không chỉ đơn thuần là việc nhạc cảm nhạy bén mà người ca sĩ còn phải đặt tâm tư của mình vào từng ca từ, chỉ như vậy người ca sĩ mới thể hiện được cái hồn của bài hát".

{keywords}
Hơn 50 năm đi hát, anh luôn tâm niệm phải đặt tâm tư của người ca sĩ vào từng ca từ.

Nói về việc người ta cho rằng Thái Châu nổi tiếng, tài hoa, lại còn là một người đàn ông đẹp trai phong độ thì sẽ hiếm khi nào đau khổ, nam danh ca hoàn toàn không đồng tình.

“Tôi cũng đau khổ vì người khác đó thôi, tại sao mọi người lại bất công như thế?”, anh cười.

Thái Châu còn cho rằng không phải phụ nữ thì sẽ chịu nhiều tổn thương hơn đàn ông vì với anh, đàn ông đau khổ nhưng vẫn cố kìm nén trong lòng.

Thái Châu cũng từng có những mối quan hệ, những câu chuyện tình yêu khiến anh rất đau khổ nhưng anh đều giấu kín trong lòng nên không ai biết được. Thậm chí, anh còn bất ngờ thú nhận người đàn ông càng đào hoa, càng trải qua nhiều mối tình thì lại càng đau khổ nhiều hơn.

{keywords}
Là một người nghệ sĩ tài hoa nhưng anh cũng từng trải qua không tí đau khổ vì tình yêu.

Nhìn lại quãng đời đã qua, nhiều người nghĩ một người tài hoa như nam danh ca, hẳn sẽ có rất nhiều những cuộc tình lãng mạn, anh ngậm ngùi chia sẻ những cuộc tình dở dang mới là thứ chiếm đa số trong cuộc đời anh.

Dẫu vậy, Thái Châu vẫn hồn nhiên chia sẻ về thời mới biết yêu và cho biết có những người đến với anh vì lời ca tiếng hát, có những người đơn phương yêu và theo dõi anh. Đó là những điều khiến anh trân trọng hơn cả. Vì nhờ những người yêu anh như thế mà cái tên Thái Châu vẫn tồn tại được sau ngần ấy năm.

Lê La

Kim Tử Long gây sốc khi tiết lộ tuổi thơ toàn mặc đồ con gái

Kim Tử Long gây sốc khi tiết lộ tuổi thơ toàn mặc đồ con gái

 - Thanh Thủy và Phương Thanh cũng có những chia sẻ thú vị về tuổi thơ "dữ dội" của mình trong Sao nối ngôi tập 2.