Oanh Kiều đảm nhiệm vai Như Phúc - một cô gái mười tám tuổi nhưng cha mẹ lần lượt ra đi để lại cô cùng hai đứa em thơ dại. Là chị cả trong nhà, cô vừa già trước tuổi lại sớm có vẻ ngoài khắc khổ, chịu đựng do phải bươn chải từ sớm nuôi các em ăn học. Cũng vì các em, Như Phúc sẵn sàng từ bỏ tương lai và hạnh phúc của riêng mình, thậm chí suýt bị kẻ xấu hãm hại.

Oanh Kiều với vai diễn nặng tâm lý. 

Oanh Kiều nhận lời đóng phim vì sự yêu thích với thể loại gia đình, tình cảm. Nữ diễn viên có sự nghiên cứu kỹ về kịch bản, tạo hình nhân vật. Trong phim, vai diễn của cô trải qua ba giai đoạn, từ trước khi gia đình gặp biến cố, khi bắt đầu phải đối mặt với cuộc sống mới và trở thành người gánh vác gia đình nuôi sống các em. Với mỗi giai đoạn, nữ diễn viên lựa chọn các phục trang khác nhau để phù hợp hoàn cảnh nhân vật. 

Diễn viên mong đợi sự "lột xác" sau hơn 10 năm làm nghề. 

Oanh Kiều vốn quen thuộc khán giả với nhiều vai khổ. Do đó, cô không gặp khó khăn để nhập tâm vai diễn này. Phân đoạn đáng nhớ nhất của Oanh Kiều là khi suýt bị lừa và xâm hại ở khách sạn. "Cảnh quay này khiến tôi rất mệt mỏi vì phải la hét quá nhiều. Thậm chí ngày hôm sau, tôi bị đau họng, khan giọng, không thể nói được luôn", nữ diễn viên cho biết.

{keywords}
Oanh Kiều đóng cặp cùng Thành Khôn. 

Hợp tác với nhiều diễn viên, Oanh Kiều ấn tượng với đàn em - diễn viên Thành Khôn. Cô dành thiện cảm vì sự cầu toàn, trăn trở cho vai diễn và tính cách hiền lành của anh. Mặt khác, cô cũng được Cao Minh Đạt và các đàn anh, đàn chị hướng dẫn nhiều về diễn xuất.

Sau phút đam mê xoay quanh câu chuyện về cậu bé Thiện Tâm – 16 tuổi, trong một tai nạn cậu tình cờ phát hiện mình là đứa con được tạo ra bởi tội lỗi của người cha ruột. Bi kịch tiếp nối bi kịch khiến Thiện Tâm từ một cậu bé sống an yên hạnh phúc bỗng mất đi tất cả, ôm nỗi oán hận và quyết tâm giành lại những thứ anh cho là thuộc về mình. 

Ngoài cặp đôi chính Oanh Kiều, Thành Khôn, tác phẩm quy tụ dàn diễn viên thực lực của màn ảnh phía Nam như: Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà, NSƯT Công Ninh, Thanh Hiền, Khương Thịnh, NSƯT Lam Tuyền, Quang Thái... Phim phát sóng 19h45 trên kênh SCTV14.

Trailer phim 'Sau phút đam mê'

Thúy Ngọc

Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà trở thành vợ chồng trong phim mới

Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà trở thành vợ chồng trong phim mới

Cặp đôi diễn viên tái hợp sau nhiều năm với vai cặp vợ chồng trong dự án phim truyền hình 'Sau phút đam mê'.