Cựu Tổng thống Mỹ George W Bush đã nhờ đương kim Tổng thống Barack Obama chụp cho một tấm ảnh tại một sự kiện ở Washington DC, hãng thông tấn RT đưa tin.


Tại lễ khai trương Bảo tàng quốc gia văn hóa và lịch sử Mỹ Phi ở thủ đô Washington hôm 24/9, cựu Tổng thống Bush đã được đề nghị chụp một bức ảnh selfie với các khách mời khác.

Tuy nhiên, có vẻ như tay của ông Bush không đủ dài để có thể lấy được hết mặt của mọi người trong tấm hình, nên ông đã quay sang nhờ Tổng thống Barack Obama chụp hộ.

Không lâu sau đó, ông Bush đã đăng một bức ảnh về Tổng thống Obama đang trổ tài chụp ảnh lên mạng xã hội. “Cám ơn ngài Tổng thống vì đã chụp ảnh cho chúng tôi với gia đình Bonner”, ông Bush chú thích cho bức ảnh.

{keywords}
Bức ảnh về Tổng thống Obama đang trổ tài chụp ảnh được đăng trên Instagram của cựu Tổng thống Bush. (Ảnh: Daily Mail)

Sầm Hoa

Điều gì 'ám ảnh triền miên' Obama?

Tổng thống Mỹ Barack Obama kể trong một cuộc phỏng vấn rằng, cuộc nội chiến kéo dài và đầy máu đổ ở Syria "ám ảnh" ông.

Xem Obama ăn bún chả thành thục như người Việt

Trong đoạn phim giới thiệu vừa được CNN đăng tải, Tổng thống Mỹ Barack Obama cầm đũa, ăn bún chả thành thục như người Việt Nam.

Tổng thống Philippines nói không xúc phạm Obama

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte khẳng định chưa bao giờ lăng mạ Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Obama làm nóng vấn đề Biển Đông ở hội nghị ASEAN

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đặt tranh chấp tại Biển Đông lên hàng đầu và trọng tâm trong nghị trình hội nghị khu vực tại Lào hôm nay, 8/9.

Trump ca ngợi Putin, 'dìm hàng' Obama

Ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Mỹ - Donald Trump ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin là một nhà lãnh đạo "vượt trội" so với Barack Obama.