Ca sĩ Khánh Ngọc “đá xéo” Ốc Thanh Vân tại “Sức sống thanh xuân”: 

 

Tập 16 của chương trình Sức sống thanh xuân lên sóng với chủ đề: “Tiền có mua được hạnh phúc?” cùng sự xuất hiện của hai khách mời Vũ Hà và Khánh Ngọc. Bàn luận về chủ đề này, MC Ốc Thanh Vân đặt ra vấn đề trước: “Hãy tiêu tiền vào những trải nghiệm chứ đừng tiêu tiền vào hoang phí vật chất. Bạn chọn trải nghiệm hay vật chất?”.

Dàn khách mời đều đồng loạt lựa chọn sự trải nghiệm. Theo đó, Anh Đức cho rằng tiêu nhiều tiền để có được những trải nghiệm là hoàn toàn xứng đáng. Ca sĩ Vũ Hà cũng đồng tình với ý kiến của đàn em và quan niệm “của để là của ôi”. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh việc cần có kiến thức khi sử dụng tiền bạc để tránh tiêu tiền quá đà.

Khánh Ngọc cũng đóng góp ý kiến để bổ sung cho câu hỏi được đặt ra. Nữ ca sĩ khuyến khích việc tiêu tiền để đi du lịch và thu về những trải nghiệm bổ ích. Nhận biết Ốc Thanh Vân là người không ngại chi tiền cho những chuyến du lịch nước ngoài hạng sang, Khánh Ngọc ngầm trêu nữ MC: “Có tiền nhiều chút xíu nữa nên đi du lịch “kiểu” Ốc Thanh Vân”.

Đến đây, nữ MC mới dí dỏm phân trần và tiết lộ rằng cô được giảm giá trong những chuyến đi đó. Tuy là trêu chọc Ốc Thanh Vân nhưng sau cùng Khánh Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận việc bỏ nhiều tiền cho du lịch là để thu về “những trải nghiệm tuyệt vời và khó có thể quên được”.

{keywords}
Khánh Ngọc “đá xéo” việc Ốc Thanh Vân hay đi du lịch hạng sang.

Ốc Thanh Vân hoàn toàn đồng tình với những ý kiến của Khánh Ngọc. Nữ MC tiết lộ tuy thu nhập của gia đình cô rất ổn nhưng cô vẫn phải suy tính vấn đề chi tiêu vì gia đình đông người và có quá nhiều thứ phải tiêu. Ốc Thanh Vân kể ra 3 nguồn chi lớn của gia đình cô là sức khỏe, giáo dục và du lịch. Cô thừa nhận bản thân không ngại bỏ ra số tiền lớn cho 3 lĩnh vực nêu trên, đặc biệt là giáo dục.

Riêng về vấn đề du lịch, Ốc Thanh Vân chia sẻ cô và chồng phải làm việc cật lực để cả gia đình được đi du lịch khắp mọi nơi. Nữ MC quan niệm: “Đã đi du lịch nhưng lại khổ sở đến mức ăn uống kiêng khem và ở những chỗ không mong muốn thì chúng ta sẽ khó có được những trải nghiệm trọn vẹn”. 

{keywords}
Ốc Thanh Vân được mệnh danh là "bà mẹ sành du lịch" nhất nhì showbiz Việt. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch cùng chồng con. Tháng sáu vừa qua, “bà mẹ ba con” đã đến thiên đường du lịch Maldives cùng ông xã Trí Rùa để hâm nóng tình cảm.

Tổng kết lại chủ đề: “Tiền có mua được hạnh phúc không?”, các khách mời của chương trình đều đồng loạt nói “có”. Vũ Hà cho biết: “Thời phong kiến con người ít bị chi phối bởi đồng tiền trong cuộc sống nên họ dễ dàng tìm được hạnh phúc. Chỉ cần có hai trái tim vàng và một túp lều tranh là thấy đủ đầy. Nhưng bây giờ đã không còn nữa. Có nhiều người lấy nhau hạnh phúc nhưng khi sinh nhiều con mà không có tiền lúc đấy sẽ xảy ra lục đục, mâu thuẫn”.

“Không phải lúc nào cuộc sống cũng cần tiền nhưng đồng tiền bắt buộc phải có nếu muốn có cuộc sống hạnh phúc”, anh cho biết thêm.

Ốc Thanh Vân tiếp lời đàn anh: “Có thể người ta vui vẻ với cuộc sống không quá nhiều mục tiêu xa xỉ và hạnh phúc với những gì mình đang có nhưng khó nói rằng hạnh phúc đó có bền vững hay không. Hạnh phúc đó rất bấp bênh nếu rủi ro, biến cố đến. Đồng tiền không chỉ chi phối mà còn tác động trực tiếp đến cảm xúc của con người”.

Thanh Uyên

Tuyền Mập từng bị bạn bè kỳ thị, cô lập vì ngoại hình quá cỡ

Tuyền Mập từng bị bạn bè kỳ thị, cô lập vì ngoại hình quá cỡ

 - Trong chương trình “Sức sống thanh xuân”, diễn viên Tuyền Mập đã trải lòng về quá khứ bị mọi người xa lánh chỉ vì ngoại hình quá cỡ của cô.