- Thiếu vắng người bạn đồng hành Dương Triệu Vũ trên ghế nóng, Ốc Thanh Vân bị Khả Như, Ngô Kiến Huy và Huỳnh Lập “chặt chém” không thương tiếc, khiến cô nổi giận quẳng giày qua ghế của Huỳnh Lập.

Màn chặt chém Ốc Thanh Vân của bộ ba HLV

Sau 3 vòng loại trực tiếp thí sinh, ở đêm thi 12 của Tuyệt đỉnh song ca nhí, các HLV tạm thời sẽ được giữ nguyên đội hình. Đây là vòng các bé thể hiện những ca khúc với tinh thần hào hùng của dân tộc, vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

{keywords}
Tấn Bảo – Nhật Duy, hai giọng ca nhí đến từ đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân đã có màn trình diễn trọn vẹn cả về phần nghe lẫn phần nhìn với ca khúc “Đất nước lời ru”.

Nhận xét về tiết mục của hai thí sinh nhí, HLV Cẩm Ly cho biết bài hát rất khó với những quãng luyến nhưng cả hai đã thể hiện rất tốt. 

Là người thầy và dõi theo xuyên suốt chặng đường luyện tập của học trò, Ốc Thanh Vân đặc biệt dành nhiều lời khen có cánh cho tiết mục. Thế nhưng, khi nữ MC tập trung nhận xét về họa tiết trên áo của Tấn Bảo, Nhật Duy là "chim hạc" thì Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập và Khả Như phản bác là "con cò". Cả 4 tranh cãi quyết liệt và phải nhờ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phân minh.

Hết tranh cãi về họa tiết trang phục, Ốc Thanh Vân lại bị “dập hội đồng” trong phần nhận xét cặp thí sinh Công Danh – Châu Linh. Sau tiết mục "Tiểu đoàn 307 - Đất nước trọn niềm vui", Ốc Thanh Vân bày tỏ lòng ngưỡng mộ với hai bé và cho rằng tuy cả hai còn nhỏ nhưng đã truyền cảm hứng cho các HLV.

{keywords}
 Trong khi Ốc Thanh Vân đang chia sẻ thì Đội Hỏa Tiễn gồm Khả Như – Ngô Kiến Huy kéo nhau qua ghế Cẩm Ly – Huỳnh Lập và cùng nhau tỏ thái độ trêu chọc nữ MC.

“Bất ngờ về chị Vân vì các tập trước chị chia sẻ những điều mọi người đều biết rồi, còn ở tập này thì không. Chị Ốc từ món ốc bưu thành món ốc hấp sả”, Ngô Kiến Huy hài hước phát biểu. Cả hai HLV còn lại là Huỳnh Lập và Ốc Thanh Vân cũng nhanh chóng tham gia bàn luận khiến không khí trở nên vô cùng sôi nổi.

Tuy nhiên, khi bộ ba đang bàn tán thì bất ngờ Ốc Thanh Vân cầm giày ném thẳng qua phần ghế của Huỳnh Lập. Trước tình thế đồng nghiệp nữ bên cạnh bị “chặt chém”, Đàm Vĩnh Hưng buộc phải lên tiếng: “các em nên vui đi, nãy giờ cô giáo hiền lành đó, chút nữa là giận đấy”. Câu nói của nam ca sĩ góp phần xoa diệu bầu không khí cho bộ ba HLV và giám khảo Ốc Thanh Vân.

{keywords}
Ngoài Tấn Bảo – Nhật Duy, hai bé Ngọc Giàu – Văn Minh đến từ đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân cũng có đêm thi thành công khi mang đến không khí hào hùng, tự hào dân tộc qua ca khúc "Khát vọng – Tự nguyện". Trải qua nhiều vòng thử thách, cả hai thí sinh đã có sự tiến bộ đáng kể về giọng hát cũng như khả năng kết hợp ăn ý cùng bạn diễn.

 

{keywords}
Trong tà áo dài duyên dáng cùng sự trợ diễn từ vũ đoàn, hai học trò đến từ đôi Huỳnh Lập – Cẩm Ly tự tin thể hiện "Việt Nam quê hương tôi" bằng chất giọng ngọt ngào mang đậm âm hưởng Nam bộ.

 

{keywords}
Các học trò cưng của Khả Như – Ngô Kiến Huy là Phương Linh - Minh Anh, Tuấn Tú – Quỳnh Anh cũng nhận được sự đánh giá cao từ các HLV khi lựa chọn thể hiện liên khúc “Bài ca không tên - Hát về anh”.

Tuấn Chiêu

MC Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Vicky Nhung hát

MC Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Vicky Nhung hát

Vicky Nhung đã tung “át chủ bài” là bản hit giấu kín hơn một năm qua “Chỉ sợ nhớ nhà” tại tập 5 Nhạc hội song ca mùa 2 đã khiến cho Diệu Nhi, Thanh Duy và MC Ốc Thanh Vân khóc nức nở.

Ốc Thanh Vân, Huỳnh Lập thi nhau múa giành bé gái hát dân ca xuất thần

Ốc Thanh Vân, Huỳnh Lập thi nhau múa giành bé gái hát dân ca xuất thần

Minh Ngọc sở hữu gương mặt sáng cùng giọng hát ngọt ngào, cô bé đã khiến dàn HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí bấn loạn. Để ghi điểm trước cô bé,các HLV không ngại lên sân khấu để thể hiện điệu múa nón quai thao.

Nỗi day dứt của MC Ốc Thanh Vân

Nỗi day dứt của MC Ốc Thanh Vân

Nữ MC đã có những lời tâm sự xúc động khi bố cô qua đời lúc Thanh Vân đang quay hình.