Hình ảnh lãng mạn nhưng rất 'chất' của cặp đôi này đã nhận được rất nhiều yêu thích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những ai đam mê phượt.

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi này được đăng tải trên một diễn đàn dành cho các phượt thủ, trong một thời gian ngắn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hai nhân vật chính trong bức ảnh đã đứng trên hòn đá, bên cạnh là vực thẳm, ôm nhau hạnh phúc, đính kèm theo đó là một dòng trạng thái cũng lãng mạn không kém: 'Dắt tay em đi trên con đường Hạnh Phúc. Trao nhau nụ hôn trên đỉnh Mã Pí Lèng'. Khoảnh khắc đáng nhớ này nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích cùng vô số lời bình luận.

{keywords}
Ôm nhau trên đỉnh Mã Pí Lèng, cặp đôi phượt thủ gây 'sốc'

Đối với những người đam mê phượt, muốn chinh phục những nẻo đường của đất nước thì đôi bạn trẻ này đã làm được điều mà nhiều phượt thủ mong muốn, chạm đến đỉnh của 'Vua' trong các con đèo Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có một số bạn trẻ bày tỏ sự khen ngợi nhưng lại cho rằng hành động như vậy là quá nguy hiểm.

{keywords}
Hình ảnh lãng mạn nhưng không kém phần 'chênh vênh' của cặp đôi này. (Ảnh: Internet)

Bạn T.N nhận xét: 'Khiếp, yêu mà cũng phải đưa mình vào nguy hiểm thế, lỡ ngã một cái thì chưa kịp yêu đã hẹn kiếp sau gặp lại'.

{keywords}
Hình ảnh quanh co hiểm trở của đèo Mã Pí Lèng. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, hình ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đèo Mã Pí Lèng từ lâu đã nổi danh là một trong những cung đường hiểm trở với độ cao 2.000m , dưới là vực sông Nho Quế, xẻ đôi một bên đỉnh đèo và một bên là Săm Pun (Sam Pun), nơi có cột mốc biên giới và cửa khẩu để sang Điền Bông, Trung Quốc.

Con đèo này thuộc tỉnh Hà Giang, có độ dài 20km, nằm trên đường Hạnh Phúc, nối liền thành phố Hà Giang với cao nguyên Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc.

(Theo Tiin.vn)