Không chỉ sở hữu “vị trí vàng” One River Villas còn tạo sức hút nhờ hệ thống hạ tầng tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe cuộc sống thượng lưu.

Ngày nay, môi trường sống đô thị đang ngày càng ngột ngạt, khiến nhiều người thành đạt trong xã hội luôn có nhu cầu tận hưởng và nghỉ dưỡng ở những nơi có sự giao thoa giữa đất trời sông nước. Chính vì thế mà xu hướng tìm kiếm một ngôi nhà thứ 2 - một điểm nghỉ chân mới để thư giãn bên gia đình và người thân vào những kì nghỉ cũng như dịp cuối tuần đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Những loại hình biệt thự có mặt tiền hướng ra sông hoặc ra biển vừa đảm bảo một môi trường sống trong lành, vừa tạo cho chủ nhân cảm giác như đang nghỉ ở những resort sang trọng ngay trong chính ngôi nhà của mình đang được giới thượng lưu dành sự quan tâm đặc biệt.

One River Villas không chỉ sở hữu “vị trí vàng” - mặt tiền sông và đường lớn, liền kề biển, dự án còn tỏa ra sức hút nhờ hệ thống hạ tầng tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe cuộc sống thượng lưu dành riêng cho các chủ nhân ưu tú.

{keywords}
One River Villas – Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên sông

Sự hòa quyện độc đáo giữa thiên nhiên và khối xây dựng đã được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung sắp xếp một cách khéo léo và vẹn toàn. Tại One River Villas, sắc màu tự nhiên và kiến trúc độc đáo tạo thành một quần thể khép kín với không gian sống trong lành. Cư dân sẽ được tận hưởng một hệ sinh thái đẳng cấp, một đặc quyền riêng do One River Villas mang lại.

Điểm khác biệt vượt trội của dự án còn được thể hiện qua việc  chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung kiến tạo một “Quảng trường ánh sáng” độc đáo nhất khu vực miền Trung.

{keywords}
Quảng trường ánh sáng – Nơi gắn kết cộng đồng

Song song với đại hội nhạc nước sống động đã được kiến tạo, các hoạt động thương mại hóa như hội chợ trưng bày sản phẩm địa phương, các gian hàng ẩm thực truyền thống đến các hoạt động sân khấu hóa về biểu diễn nghệ thuật ngoài trời cũng đồng loạt được diễn ra. Một bức tranh sống động về đời sống tinh thần cộng đồng được tái hiện rõ nét nhất tại đây. Và đó chính là tâm điểm mà Đất Xanh Miền Trung hướng đến.

{keywords}
Những căn biệt thự One River Villas đầu tiên đã cất nóc

Sau hơn 3 tháng khởi công, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của tập đoàn xây dựng Delta – tập đoàn xây dựng với các công trình nổi bật trên thế giới và giám sát trưởng người Philippines, dự án đã hoàn thành tuyến kè dài 2.1 km và đã cất nóc những căn biệt thự đầu tiên với tiến độ nhanh chóng.

Được thiết kế dựa trên sự am hiểu tỉ mỉ về giới thượng lưu cũng như mong muốn đem lại những công trình tầm cỡ trong khu vực bằng việc tạo ra những sản phẩm với giá trị khác biệt vượt trội, One River Villas thể hiện được tâm huyết niềm đam mê và tận lực không ngừng của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung  trong hành trình kiến tạo dự án.

Khát khao sở hữu chốn an cư tại One River Villas là điều mong muốn của cộng đồng những người có gu thẩm mỹ tinh tế, có phong cách sống đẳng cấp, coi trọng uy tín và thương hiệu cá nhân. Việc sở hữu biệt thự 5 sao siêu sang để an cư và nghỉ dưỡng xứng tầm tại One River Villas chính là khẳng định vị thế, sự thành đạt và thịnh vượng dài lâu cho người sở hữu.

Chi tiết liên hệ

Công ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung – trực thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung: 41 Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

VP Hội An: Số 490 Đường Hai Bà Trưng, TP. Hội An

Hotline: 093 243 43 88

Website: www.datxanhnammientrung.com.vn

Lệ Thanh