Khoa học đã chứng minh làm đẹp không chỉ đơn giản là chăm sóc và dùng các loại hóa mỹ phẩm từ bên ngoài mà thiên hướng mới là cái đẹp từ gốc rễ, đẹp bền vững và khoẻ mạnh bằng các sản phẩm bổ sung bên trong cơ thể. Cội nguồn của mọi vẻ đẹp đầu tiên là phải có một cơ thể khoẻ mạnh, cân bằng về mọi mặt: tâm sinh lý, nội tiết, đầy đủ các chất dinh dưỡng,… Để có được điều đó, chúng ta cần phải biết xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả tươi; chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và cần phải biết kết hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao phù hợp,…

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên của phụ nữ hiện đại, mới đây Công ty Cổ phần Quốc tế QH Group giới thiệu sản phẩm Onefarm Super Greens với các thành phần gồm Đông Trùng hạ thảo, tảo xoắn cùng nguyên liệu trái cây như việt quất, lựu, táo đỏ… Nhờ đó, sản phẩm góp phần bổ sung chất dinh dưỡng, khoáng chất, chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể khoẻ mạnh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

{keywords}
 

Theo đại diện nhãn hàng Onefarm, với hàm lượng sữa gầy có trong Onefarm Super Greens còn phù hợp cho các đối tượng muốn giảm cân, người ăn kiêng, detox thanh lọc cơ thể, … khi sử dụng. Sản phẩm cũng có thể thay thế cho bữa ăn sáng hay những bữa ăn hàng ngày của mọi người mà không lo thiếu chất dinh dưỡng, chất xơ lại tiện lợi trong cách pha chế và sử dụng.

“Onefarm Super Greens sẽ là một phần trong thực đơn chăm sóc thân hình cân đối khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ, căng đầy sức sống của phái đẹp nhờ các thành phần chất chống oxy hóa và các vitamin… có nguồn gốc từ thực vật”, đại diện QH Group cho biết.

{keywords}
 

Đại diện QH Group cũng cho biết, thực phẩm thiên nhiên đang dần thống trị xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đây cũng là điều kiện để những thực phẩm Onefarm Super Greens phát triển và chiếm lĩnh niềm tin từ người tiêu dùng.

Onefarm Super Greens

Công ty Cổ phần Quốc tế QH Group

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthucphamraucuqua/?ref=pages_you_manage

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Việt á, Số 9 Phố Duy Tân, - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao Nanofrance

Địa chỉ: Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tố Uyên