Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt vừa có chuyến thăm Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Nhà Trắng hôm 11/1.

TIN BÀI KHÁC
Angelina Jolie và Brad Pitt đã đến thăm Tổng thống Obama vào ngày 11/1.

“Ông bà Smith” được mời tới Nhà Trắng để thảo luận về vấn đề của phụ nữ trong những vùng chiến tranh. Những vấn đề Tổng thống Mỹ nói với Angelina Jolie như: những hoạt động của cô liên quan đến việc ngăn chặn tội ác hàng loạt và bạo lực tình dục đối với phụ nữ. Với việc mời cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood này tham gia vào buổi thảo luận, Obama cho rằng đó là cách tốt nhất để kêu gọi người dân ủng hộ những chính sách của ông liên quan đến vấn đề xã hội quan trọng.

Vấn đề liên quan tới phụ nữ trong những vùng chiến tranh này đã gây xúc động rất nhiều cho Angelina Jolie bởi cô cũng vừa thực hiện bộ phim nói về cuộc chiến ở Bosnia mang tên In The Land of Blood and Honey.
Brad Pitt đi lòng vòng quanh phòng Bầu dục hôm 11/1

Đây không phải lần đầu tiên tổng thống Mỹ Obama gặp gỡ cặp sao hạng A này. Trước đó, vào năm 2009, Tổng thống đã gặp nam tài tử để thảo luận về việc tái thiết thành phố New Orleans (bang Louisiana) sau cơn bão Katrina.

Năm 2008, Jolie cũng đã gặp gỡ với Giám đốc CIA David Petraeus tại trụ sở của cơ quan và bàn luận về vấn đề văn hoá, người tị nạn ở Afghanistan.

Huy Khánh (Theo Daily News)