Ông bầu của Zero 9 lên tiếng trước việc nhóm gây tranh cãi quá gay gắt, nhất là với những phát ngôn liên quan đến giới Hip hop, nhóm BTS và nhóm nhạc đàn anh 365.

Những ngày qua, dư luận gây những tranh cãi về một nhóm nhạc thần tượng mới ra mắt là Zero 9. Nguyên do vì nhóm này có phát ngôn động chạm đến giới Hip hop Việt và nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS.

POM - MV debut của nhóm Zero 9: 

Không có thời gian để bức xúc 

{keywords}
'Ông bầu' Tăng Nhật Tuệ 

Trước ồn ào liên quan đến nhóm nhạc mới ra mắt của mình, trả lời VietNamNet, ông bầu Tăng Nhật Tuệ nói: "Sau rất nhiều năm, tôi thấy không nên tranh cãi với dư luận, nhất là khi có một sự việc tiêu cực xảy ra. Phát ngôn sơ suất của Zero 9 đã là sai, mà đã sai thì phải nhận. Nên tôi đặt mình ở chế độ "sạc pin", chỉ chia sẻ điều tích cực trên Facebook cá nhân của mình và không đọc những lời gay gắt. Cả tôi và Zero 9 đều đang có lịch trình làm việc dày đặc. Thời gian để ngủ còn thiếu thì làm sao có thời gian để bức xúc đáp trả với hàng trăm hàng ngàn bình luận mỗi ngày?

Chúng tôi đã tự cảnh giác bằng cách ekip hộ tống các em trong mọi cuộc gặp gỡ báo đài, truyền hình, thậm chí cả trên sân khấu biểu diễn đều phải mang theo bộ đàm để kiểm soát lời nói của từng em. Cũng không lơ là các em một tích tắc nào trong suốt quá trình các em tham gia show".

Về nghi án "đạo" logo, concept hay phong cách, Tăng Nhật Tuệ phản hồi: "Logo nhóm Zero 9 ngay từ đầu đã được lên ý tưởng ghép lại từ những hình tam giác góc cạnh và màu chủ đạo trắng đen. Đó không phải là một ý tưởng độc quyền riêng ai mà là phong cách thiết kế được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Điểm trùng hợp duy nhất với logo EXO chỉ là tông trắng đen. Nếu chỉ dựa vào sự tương đồng về màu sắc và góc cạnh mà nói Zero 9 đạo ý tưởng logo thì rõ ràng quá cảm tính.

EXO, NCT và BTS đều là những chuẩn mực tối cao của khái niệm "nhóm nhạc thần tượng". Tôi yêu mến và theo dõi họ từ ngay những ngày đầu thành lập nên nói tôi bị ảnh hưởng ít nhiều về chuyên môn, về màu sắc, về âm nhạc... tôi không dám phủ nhận. Nhưng câu chuyện về thiết kế logo tôi xin không ghi nhận".

Tăng Nhật Tuệ nói thêm trong những ngày giữa tâm bão, các thành viên Zero 9 tuy có buồn nhưng lấy lại tinh thần rất nhanh, thậm chí còn an ủi ngược lại mình Về khoản đầu tư, ông bầu thừa nhận 1 tỷ cho sản phẩm đầu tay là lớn nhưng anh đã quyết đầu tư đến cùng. "Tôi không sợ khó, cũng không sợ thất bại. Tôi chỉ sợ bản thân mình một ngày nào đó vô cảm với nghề và không buồn đầu tư gì nữa" - anh chia sẻ.

Zero 9 chắc chắn không thể bằng BTS được

{keywords}
Các thành viên Zero 9

Với phản hồi từ dư luận mà tiêu cực chiếm phần lớn, Zero 9 đã tiếp thu như thế nào? trước câu hỏi này anh Đoàn Khắc Huy – đại diện truyền thông của nhóm cho hay: "Đây là việc nằm ngoài dự tính. Bên cạnh những ý kiến ‘ném đá’ cũng có rất nhiều bạn đồng cảm, ủng hộ Zero 9. Các bạn vẫn còn quá trẻ và cần thêm thời gian để rèn luyện. Sản phẩm đầu tiên chắc chắn còn rất nhiều lỗi. Trong sản phẩm kế tiếp, khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác nhiều của Zero 9".

Việc Zero 9 tự cộp mác ‘BTS Việt Nam’, đại diện truyền thông của nhóm khẳng định Zero 9 là fan của nhóm và cũng rất thích nhạc Kpop. Họ đặt ra mục tiêu sẽ hát và nhảy giỏi như thần tượng của mình. Vô hình trung, điều này làm nhiều fan Kpop hiểu nhầm rằng Zero 9 muốn chứng tỏ hay gây sốc. Việc vô tình kích động fan Kpop cũng hoàn toàn nằm ngoài dự tính của nhóm. "Tôi đọc trên một số Fanpage có những câu nhóm không hề nói nhưng lại bị thêm vào khiến nhóm bị hiểu lầm nghiêm trọng hơn. Zero 9 chỉ đặt mục tiêu là đạt được một phần đẳng cấp như BTS. Nhóm không hề nghĩ mình phải là BTS ở Việt Nam vì chắc chắn không thể bằng BTS được", anh Đoàn Khắc Huy chia sẻ.

Về phát ngôn được cho là đá xoáy nhóm nhạc đàn anh, đại diện của Zero 9 cho hay Tăng Nhật Tuệ với nhóm 365 từ thời đi hát đến giờ vẫn có mối quan hệ tốt nên không có lý do gì để Zero 9 phát ngôn ‘đá đểu’ nhóm 365 như vậy. Zero 9 dù sao cũng là hậu bối và nhóm 365 là tiền bối, lại rất thành công. 

Trong buổi ra mắt Zero 9 có phát ngôn “muốn đưa làn sóng Hiphop về Việt Nam, cho mọi người hiểu văn hoá Hiphop là như thế nào” có quá ngông cuồng khi làn sóng Hiphop vốn ngự trị nhạc Việt từ năm 1997? trước câu hỏi này, anh Đoàn Khắc Huy thừa nhận câu này không hề chính xác. "Tuy nhiên, đến lúc trao đổi lại thì Zane có nói ý bạn không phải như vậy. Vì chịu áp lực lớn từ vai trò đại diện phát ngôn cho nhóm mà Zane quá bối rối nên mắc phải sai sót".

Gia Bảo – Quỳnh Nga 


Nhóm nhạc mới của Tăng Nhật Tuệ vừa ra mắt đã gây tranh cãi

Nhóm nhạc mới của Tăng Nhật Tuệ vừa ra mắt đã gây tranh cãi

Vừa ra mắt vài ngày, nhóm Zero 9 đã gây phản ứng trái chiều. Nhóm nhạc bị gắn mác “bản lỗi Kpop” hoặc “hậu bối HKT”.

Nhóm nhạc sắp ra mắt có 3 thành viên từng đóng phim người lớn

Nhóm nhạc sắp ra mắt có 3 thành viên từng đóng phim người lớn

Honey Popcorn là một trong rất nhiều nhóm nhạc sắp ra mắt gây chú ý vì có 3 thành viên người Nhật từng là diễn viên phim 18+.

Thành viên nhóm nhạc Super Junior bí mật đến Đà Nẵng

Thành viên nhóm nhạc Super Junior bí mật đến Đà Nẵng

‘Chàng béo’ Shin Dong bất ngờ xuất hiện ở thành phố Đà Nẵng vào ngày 30 Tết. 

Fan chen lấn, té ngã, ngất xỉu vì gặp nhóm nhạc Hàn

Fan chen lấn, té ngã, ngất xỉu vì gặp nhóm nhạc Hàn

Vì quá háo hức gặp GOT7, hàng trăm cô gái đội nắng chờ từ trưa đến tối. Một số fan đã ngất xỉu ngay sát giờ đêm nhạc bắt đầu.

Lộ diện nhóm nhạc 6 học trò nam 'đẹp như hoa' của Đông Nhi

Lộ diện nhóm nhạc 6 học trò nam 'đẹp như hoa' của Đông Nhi

Ngày 23/11, Đông Nhi - Ông Cao THắng chính thức giới thiệu hoạt động của nhóm Uni5 với đội hình 6 thành viên với sản phẩm Đánh cắp trái tim.

Nhóm nhạc Hàn khiến fan Việt trèo cây, leo nóc nhà sắp trở lại Việt Nam

Nhóm nhạc Hàn khiến fan Việt trèo cây, leo nóc nhà sắp trở lại Việt Nam

Thông tin nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara sắp trở lại TP.HCM gây xôn xao tuần qua đã được BTC xác nhận. Đêm nhạc của nhóm sẽ diễn ra vào tháng 11/2017.

Nhóm nhạc sexy đình đám Hàn Quốc đến Việt Nam

Nhóm nhạc sexy đình đám Hàn Quốc đến Việt Nam

Block- B, nhóm nhạc nam từng gây xôn xao tại Hàn Quốc với MV đầu tay quá sexy sẽ tới TP.HCM vào tháng 11 tới.

Thực hư nhóm nhạc Việt không trụ nổi ở Hàn Quốc, phải về nước hoạt động?

Thực hư nhóm nhạc Việt không trụ nổi ở Hàn Quốc, phải về nước hoạt động?

Chiều ngày 22/4, nhóm nhạc thần tượng Lime đã mở họp báo đánh dấu sự trở lại và hoạt động của mình tại quê nhà sau thời gian dài ở Hàn Quốc.