Mới đây, anh Minh Nguyễn (Hà Nội) cũng “xắn tay” vào tân trang nhà cửa để tổ ấm thêm phần tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi thành viên trong gia đình. Ngay với việc chọn bồn cầu cho nhà tắm thôi, anh Minh cũng phải “đau đầu” tìm sản phẩm phù hợp, sao cho ai sử dụng cũng đều cảm thấy thoải mái, lại không mất nhiều công sức vệ sinh cọ rửa, giảm thiểu việc sử dụng hóa chất.

Anh Minh tâm sự: “Mình vừa trải qua một cơn khủng hoảng vì sửa nhà. Chỉ vì bệnh kỹ tính mà lựa đồ rất mất thời gian, đặc biệt là khu vực nhà tắm, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả nhà. Lựa tới lựa lui, cuối cùng mình cũng tìm được một "bảo bối", giúp mỗi buổi sáng của gia đình mình thay đổi nhiều lắm. Chia sẻ với cả nhà luôn để các bố khỏi đau đầu như mình, bồn cầu INAX AC-504 với nhiều ưu điểm xài phát mê luôn”.

{keywords}
 Chia sẻ của anh Minh Nguyễn nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội

Giống như anh Minh Nguyễn, anh Nhat Thanh Ngo cũng khiến cộng đồng mạng tâm đắc vì bài chia sẻ bí kíp chọn sản phẩm vệ sinh cho gia đình “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Hơn ai hết, anh ý thức được rằng nhà tắm chính là nơi không thể thiếu của căn nhà nên cần phải sạch sẽ, tinh tươm để mọi thành viên đều cảm thấy thư giãn.

{keywords}
Anh Nhat Thanh Ngo bên “bí kíp thoải mái” của gia đình mình

Không đơn giản là chọn một vật dụng tiện nghi cho phòng tắm, đó còn là cách anh Nhat Thanh Ngo thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của mình. “Bà xã mình thì cũng mê tít, vì tiết kiệm được bao nhiêu thời gian dọn dẹp mà. Bả còn mê luôn cái hệ thống 2 cửa xả với dòng xoáy cực mạnh, vì không những sạch nhanh mà còn tiết kiệm... tiền nước”, anh hào hứng chia sẻ. Hạnh phúc đem đến cho người bạn đời, đôi khi đơn giản chỉ là tìm được sản phẩm tốt có thể khiến bà xã ưng ý, vừa bền đẹp tiện nghi lại có giá thành kinh tế.

{keywords}
Chia sẻ của anh Nhat Thanh Ngo được rất nhiều sự hưởng ứng từ các anh

 

Là thương hiệu sản phẩm phòng tắm, thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hơn 100 năm tuổi đến từ Nhật Bản, INAX sở hữu bộ sưu tập các sản phẩm có thiết kế tinh tế làm tươi mới trải nghiệm trong phòng tắm, được nhiều người Việt tin dùng cho tổ ấm. Bồn cầu AC-504 (có công nghệ Aqua Ceramic) và bồn cầu C-504, một sản phẩm biểu tượng của INAX vừa chạm mốc 2,5 triệu sản phẩm được bán ra sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 20/10/2020 - 15/1/2021 sẽ diễn ra chương trình khuyến mại mùa đông của INAX với mức giảm giá lên tới 40%.

Khách hàng quan tâm có thể truy cập: https://www.inax.com.vn/kmmd2020/

Ngọc Minh