Một ông chồng lương 8 triệu nhưng sẵn sàng vay ngân hàng 50 triệu cho vợ đi du lịch Maldives khiến phái đẹp xuýt xoa.

Mới đây, câu chuyện do một nhân viên ngân hàng kể lại về vị khách đặc biệt – một ông chồng vay tiền cho vợ đi du lịch khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo lời kể, vị khách hàng và vợ cưới nhau được 5 năm, chưa có con nhưng tình cảm hai người vẫn như ngày đầu. Sắp tới là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của hai vợ chồng nên anh muốn đưa vợ đi đến đảo thiên đường Maldives, ước mơ lâu nay của chị.

{keywords}

Thiên đường Maldives

Nhưng vì thu nhập của anh chỉ 8 triệu/tháng nên phải đi vay ngân hàng số tiền 50 triệu để trang trải cho chuyến đi. Anh chồng còn chia sẻ muốn đặt mua cho vợ một chiếc vòng tay hàng hiệu để làm quà kỷ niệm.

Sở dĩ anh chiều và yêu thương vợ như vậy vì: "Vợ anhcưới anh, ngay từ khi đến đón dâu đã vất vả rồi. Nên mình có gánh vác được giúp vợ tí nào thì cố". Nói chuyện với người nhân viên đến 5h30 chiều thì anh xin phép về để đặt cơm cho vợ.

Việc được chồng hoặc bạn trai yêu thương, chiều chuộng vốn là điều mà chị em phụ nữ luôn ao ước.

Chính vì vậy nhiều chị em cảm thấy vui lây với người vợ khi có một ông chồng yêu thương và chiều chuộng vợ như vậy.

“Công nhận anh này là số một luôn.Thương vợ đến thế là cùng. Chúc anh chị có kỷ niệm vui vẻ nhé!”, chị Hà Trang chia sẻ.

“Chồng thế mới là chồng chứ, yêu nhau năm năm mà vợ vẫn được quan tâm, chiều chuộng như vậy. Chị ấy là người phụ nữ hạnh phúc và may mắn”, chị Hằng Nga nói.

Chị Nga chia sẻ rằng, chị cũng quen một người đàn ông rất yêu thương và chiều chuộng vợ. Cặp vợ chồng này lấy nhau hơn chục năm, có với nhau 2 mặt con nhưng người chồng vẫn thường xuyên mua quà tặng vợ như thủa còn yêu nhau. Thậm chí, có lần anh này còn bán cả chiếc xe cổ anh yêu thích để mua cho vợ chiếc Vespa theo ước mơ của chị.

Bên cạnh những ý kiến ngưỡng mộ sự galang của ông chồng, một số ý kiến cho rằng ông chồng này sống không thực tế, khi điều kiện kinh tế còn hạn hẹp thì nên kỷ niệm tình yêu trong khả năng cho phép. Yêu vợ, thương vợ không nhất thiết phải thể hiện bằng món quà đắt tiền, phải bất chấp hoàn cảnh như thế.

“50 triệu không phải là số tiền nhỏ, trong khi lương tháng ông chồng có 8 triệu. Đi du lịch về rồi lại kéo cày trả nợ thì có gì hay ho. Còn bao nhiêu cách thể hiện tình yêu khác mà không cần phải đi vay tiền ngân hàng như thế”, anh Hoàng Long chia sẻ.

“Nghe thì có vẻ cảm động và thấy anh chồng galang thật đấy. Nhưng mình là bà vợ mình cũng sẽ chẳng hạnh phúc được, bởi đi du lịch về chồng lại kéo cày trả nợ trong khi cơm, áo, gạo tiền trong nhà chưa đủ no ấm thì chuyện vay tiền đi du lịch là quá xa xỉ. Chắc chỉ có ở ngôn tình”, chị Mai Nguyễn bày tỏ.

K. Minh (tổng hợp)