Trong khi dư luận đang rất quan tâm đến thương hiệu Khaisilk thì ông Hoàng Khải chủ của tập đoàn này bất ngờ đóng Facebook cá nhân. Fanpage Khaisilk Boutique cũng ngừng hoạt động.

Facebook cá nhân của ông Hoàng Khải hiện không thể truy cập được từ chiều tối 27/10. Bên cạnh đó Fanpage chính thức của hệ thống Khaisilk là Khaisilk Boutique được dẫn vào từ trang wed Khaisilkcorp cũng trong tình trạng tương tự.

Trên Facebook Hoàng Khải, lượt fan theo dõi vượt mức 130.000, chào ngày mới với câu chào quen thuộc dành cho các fan ruột của mình: “Good morning!”.

{keywords}


Đây không phải quyết định bất ngờ bởi sau khi lên tiếng thừa nhận bán khăn Trung Quốc nhưng gắn mác Việt Nam trong nhiều năm qua, ông Hoàng Khải đã khiến cộng đồng mạng và người tiêu dùng phản ứng dữ dội.

Ở một diễn biến khác, ông Hoàng Khải, người giữ vai trò một trong những Nhà đầu tư khách mời của chương trình Shark Tank Việt Nam đã quyết định rút khỏi chương trình để tập trung vào các công việc của tập đoàn.

{keywords}

Shark Tank Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các start-up Việt Nam với những "cá mập" (Shark) rót vốn là những doanh nhân có tiếng tăm trên thương trường. Các start-up phải thuyết trình trước các nhà đầu tư (Shark) để thuyết phục Shark đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.

Trước đó, hai cửa hàng Khaisilk tại TP.HCM cũng đóng cửa, ngừng hoạt động và dán thông báo "Chúng tôi xin đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hoá".

Liên quan đến việc này, Bộ Công Thương đã có văn bản đề nghị Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin về vụ việc.

Nam Hải