Anh Nguyễn Ngọc Hùng, sinh năm 1983 là chủ cơ sở hoa kiểng Hùng Thy, sinh ra trong gia đình có truyền thống trồng, cung cấp hoa kiểng 3 đời. Anh Nguyễn Ngọc Hùng đã có hơn 15 năm trong nghề và đã từng cung cấp hoa kiểng cho nhiều công trình hình cỏ thảm sân vườn trên toàn quốc.

Đến khi tiếp quản cơ nghiệp của gia đình, anh Ngọc Hùng đã có những hướng đi mới rất táo bạo. Từ đó giúp công việc kinh doanh của anh ngày càng phát triển. 

{keywords}
 

Thời gian gần đây, khi phải đối diện với những khó khăn trong việc kinh doanh do ảnh hưởng của dịch bệnh, anh Nguyễn Ngọc Hùng đã mạnh dạn thay đổi phương thức hoạt động. Anh kết hợp giữa kinh doanh hoa kiểng truyền thống tại cửa hàng với kinh doanh online, từ đó thu hút khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Nhiều đối tác đánh giá rất cao khả năng áp dụng công nghệ mới và phát triển rất nhanh của anh Nguyễn Ngọc Hùng.

{keywords}
 

Công việc kinh doanh của anh Nguyễn Ngọc Hùng khá thuận lợi sau khi chuyển sang kinh doanh mua bán hoa kiểng online. Nhờ vào đà tăng trưởng đó, anh đã mở thêm một công ty về lĩnh vực hoa kiểng để thực hiện các dự án lớn hơn trong khu vực và các địa bàn lân cận. Công ty TNHH MTV Hoa Kiểng Ngân Cường đã trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cùng với đó, để phát triển kinh tế gia đình thì ngoài lĩnh vực kinh doanh hoa kiểng, anh Nguyễn Ngọc Hùng còn có một Khu du lịch miệt vườn có tên Happy land Hùng Thy. Nhiều người dân và khách du lịch đến Sa Đéc đều không quên “check-in” tại đây. Happy land Hùng Thy còn phục vụ đầy đủ các dịch vụ ăn uống đồng quê, tham quan check-in và vui chơi giải trí cùng các trò chơi dân gian.

{keywords}
 

Đây có thể coi là một trong những sáng kiến mới không chỉ giúp mang lại kinh tế cho bản thân anh Nguyễn Ngọc Hùng. Đồng thời còn mang đến việc làm cho người dân và thu hút khách du lịch đến với Sa Đéc.

Theo anh Hùng, Happy land Hùng Thy chính là “đứa con” tinh thần mà anh dành toàn bộ tâm huyết của mình vào đó. Với châm ngôn sống của mình là “Tiền có thể mất nhưng uy tín phải còn”, anh Nguyễn Ngọc Hùng luôn định hình phát triển những sản phẩm, dịch vụ thực sự mang lại giá trị đích thực cho khách hàng. 

{keywords}
 

Nhờ những nỗ lực đó mà Happy land Hùng Thy đã nhận được hai bằng khen cấp tỉnh và giấy khen của Thành phố Sa Đéc công nhận Happy land Hùng Thy đã có thành tích xuất sắc trong việc góp phần vào sự phát triển du lịch của địa phương giai đoạn 2016 - 2020.

{keywords}
 

Chia sẻ về hướng đi trong tương lai của Happy land Hùng Thy, anh Nguyễn Ngọc Hùng chia sẻ rằng anh mong muốn phát triển dịch vụ du lịch lưu trú lữ hành. Happy land Hùng Thy không chỉ hướng đến khách du lịch trong nước mà cả người ngoài nước. Với bản lĩnh và hơn 15 năm lăn lộn trong nghề, anh Nguyễn Ngọc Hùng tự tin mình có thể chèo lái vững chắc con thuyền này. 

Facebook: https://www.facebook.com/hoakiengcongtrinh0918708965

Hotline: 0918708965

Ngọc Minh