Nghe tiếng con gái gọi, ông S. vào phòng ngủ thì phát hoảng khi thấy chiếc két sắt đã bị cạy phá nằm chỏng chơ giữa phòng, nhiều tiền mặt, nữ trang trong két cũng không còn...

Công an quận Bình Tân TP.HCM cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ trình báo bị mất trộm tài sản hơn 1,7 tỷ đồng xảy ra tại nhà ông N.B.S (44 tuổi, ngụ Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân), là chủ cơ sở thu mua phế liệu tại địa phương.

Theo trình bày của ông S, khoảng 21h30 ngày 28/8 sau khi rời cơ sở thu mua phế liệu, ông cùng con gái về nhà riêng nằm trên đường số 8, Phường Tân Tạo A. Mở cửa vào nhà, con gái ông S. lên lầu thì phát hiện cửa sổ có dấu hiệu bị cạy phá, đồ đạc trong phòng ngủ bừa bộn.

{keywords}

Bên ngoài căn nhà của ông S.

Nghe con gái gọi, ông S. chạy lên, vào phòng ngủ kiểm tra thì thấy chiếc két sắt của gia đình nằm ngổn ngang giữa phòng và bị phá tung, nhiều tiền mặt, nữ trang cất trong két sắt đã “không cánh mà bay”.

Ngay sau đó, ông S, đã trình báo vụ việc đến công an địa phương. Theo ông S, tổng giá trị tài sản gia đình ông bị mất khoảng hơn 1,7 tỷ đồng. Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 cây xà – beng nghi do bọn trộm bỏ lại.

Tại khu vực nhà ông S. sinh sống, trên con đường số 8, Phường Tân Tạo A có khá nhiều tiệm game bắn cá hoạt động, sát nhà ông S. cũng có một điểm. Ông này nghi ngờ nhiều khả năng bọn trộm là các đối tượng thường đến các tiệm game gần nhà ông sát phạt.

Theo người dân địa phương, từ khi các tiệm game bắn cá hoạt động ở khu phố, mỗi ngày có hàng chục con bạc đến các tụ điểm tham gia.

(Theo Infonet)