Ngày 6/8, theo JoongAng IlboHa Jung Woo đã thuê 10 luật sư thuộc những công ty luật hàng đầu nhằm hỗ trợ anh trong phiên xét xử đầu tiên vụ dùng chất cấm propofol sẽ diễn ra ngày 10/8 sắp tới, tại tòa án quận trung tâm Seoul.

Bài báo đưa tin ngày 5/8, sau khi biết tin hồ sơ vụ án đã được xếp vào hạng mục Vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy, "Ông hoàng phòng vé xứ Hàn" còn thuê thêm 3 luật sư từ công ty Barun và 3 luật sư khác từ công ty Gayul. Hai luật sư thuộc công ty luật Yulchon cùng với hai luật sư khác từ công ty luật Thái Bình Dương vẫn tiếp tục tham gia phiên tòa bên cạnh 6 luật sư mới.

{keywords}
Ha Jung Woo đã thuê 10 luật sư nhằm hỗ trợ anh trong phiên xét xử vụ dùng chất cấm propofol.

Luật sư được mời bào chữa không chỉ đến từ các đơn vị danh tiếng nhất ngành luật xứ Hàn. Tờ JoongAng Ilbo cho biết thêm 2 trong số 3 luật sư đến từ công ty Barun từng giữ chức chánh án. Chưa kể, một luật sư của công ty luật Thái Bình Dương là cựu cảnh sát và một người khác trong đoàn luật sư hỗ trợ cho nam diễn viên còn là công tố viên bộ phận ma túy của văn phòng Công tố Tối cao.

Tháng 2/2020, Ha Jung Woo bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc dùng chất cấm propofol bất hợp pháp. Trong quá trình tiếp nhận điều tra, phía tài tử khai propofol đã được sử dụng trong khi anh điều trị sẹo trên mặt. Đầu tháng 6/2021, tòa án công bố sao nam Thử thách thần chết đã tiêm propofol tổng cộng 10 lần trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 9/2019 và cơ quan công tố dự định chỉ phạt tiền ngôi sao nổi tiếng ở thời điểm ấy.

{keywords}
Ha Jung Woo được biết đến là “Ông hoàng phòng vé trẻ nhất lịch sử Hàn Quốc”.

Sau đó, đến 22/6, thẩm phán Shin Se Ah của tòa án quận trung tâm Seoul cho rằng phạt tiền là mức án quá nhẹ và "không thể xử lý tắt" vụ án của Ha Jung Woo nên đã yêu cầu chuyển sang xét xử công khai vụ việc trên. Việc “Ảnh đế” thuê tới 10 luật sư hàng đầu được xem là động thái đề phòng bản thân bị ngồi tù.

Ghi dấu ấn với loạt tác phẩm ăn khách Hồ sơ Berlin, Ám sát, Người hầu gái... Ha Jung Woo được biết đến là “Ông hoàng phòng vé trẻ nhất lịch sử Hàn Quốc”. Nam diễn viên 43 tuổi nhiều lần đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại Rồng Xanh và Baeksang, là tên tuổi bảo chứng phòng vé suốt gần 20 năm qua.

Không chỉ con trai lao đao khi đứng trước nguy cơ tù tội với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy cùng tần suất dùng thường xuyên, tài tử gạo cội Kim Yong Gun – cha Ha Jung Woo – cũng đang lao đao vì bị công chúng chỉ trích trước bê bối ép bạn gái phá thai.

Doãn Phong

'Ông hoàng phòng vé' Ma Dong Seok kết hôn với tình trẻ kém 17 tuổi

'Ông hoàng phòng vé' Ma Dong Seok kết hôn với tình trẻ kém 17 tuổi

Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa dự định kết hôn tháng 9/2021 theo lời một người bạn của người yêu tài tử cơ bắp.