Nam diễn viên tiết lộ doanh thu bộ phim “Fan cuồng” sau 3 ngày công chiếu và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Đêm qua, 18/7, nam diễn viên Thái Hòa đã đăng tải một “tâm clip” trên trang cá nhân. Nội dung clip là những chia sẻ thẳng thắn của anh về bộ phim “Fan cuồng”: doanh thu, những hạn chế và những điều tích cực.

Thái Hòa khẳng định, anh muốn gửi lời xin lỗi, cám ơn khán giả và đặc biệt là thông tin về doanh thu đến với các đơn vị truyền thông. Mở đầu video, Thái Hòa nhấn mạnh chia sẻ của anh sẽ là những chia sẻ rất thật vì anh không thích nói dối: “Không nói thì thôi, nói thì nói thật, còn nếu nhắm không nói thật được thì không nói vì mình không thích nói láo!”.

{keywords}
Thái Hòa trong 'Fan cuồng'.

Trong clip, Thái Hòa thể hiện suy nghĩ về “Fan cuồng” không phải bộ phim hài. Nam diễn viên hiểu rằng khán giả đến rạp xem phim mong đợi sự trở lại của Thái Hòa lần này sẽ vẫn với hình tượng hài hước, hóm hỉnh như ở “Để Mai tính”, “Tèo Em” hay “Long Ruồi”. Tuy vậy, “Fan cuồng” là bộ phim tình cảm, lãng mạn, có yếu tố du hành thời gian, trở về Sài Gòn xưa, pha một chút âm nhạc là nhạc rock. Chính vì vậy, tiếng cười của “Fan cuồng” phải được tiết chế lại để phù hợp với thể loại và nội dung phim.

Tiếp theo đó, anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả rằng số tiền khán giả bỏ ra để đi xem “Fan cuồng” sẽ được đầu tư cho những dự án lớn hơn, chỉn chu hơn rất nhiều. Với những khán giả yêu thích bộ phim, nam diễn viên cũng đồng thời gửi lời cám ơn chân thành: “Đó là động lực để ê-kíp có thể dấn thân, có thể làm thêm nhiều bộ phim thuộc thể loại khác nhau, không chỉ là hài".

Cuối cùng, anh bất ngờ hé lộ một thông tin thú vị. Doanh thu của phim “Fan cuồng” cho đến thời điểm hiện tại là gần 9 tỷ, thấp hơn 3 ngày đầu tiên của “Để Mai tính” hay “Tèo Em”. Điều này khiến cho “rủi ro về lỗ đang hiển hiện!”

Nam diễn viên khẳng định, chi phí làm phim “Fan cuồng” đều đến từ sự ủng hộ của khán giả qua những phim trước đó, đồng thời hứa hẹn sẽ hiểu rõ tâm lý khán giả hơn trong các bộ phim khác nhau.

Phim hiện vẫn đang chiếu ngoài rạp.

Việt Anh