Ngày 20/6, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức lễ bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

{keywords}
Ông Lê Nam Trà.

Thông tin phát từ MobiFone cho biết, tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải, lãnh đạo Tổng công ty và trưởng các Ban chức năng, giám đốc các đơn vị trực thuộc MobiFone.

Tại buổi lễ, ông Lê Nam Trà đã chính thức ký văn bản bàn giao các nhiệm vụ của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty và các nội dung thuộc công tác của Bí thư Đảng ủy và một số các công việc đang triển khai của Đảng ủy Tổng công ty cho ông Cao Duy Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải khẳng định, Bộ TT&TT sẽ sớm kiện toàn tổ chức, nhân sự để MobiFone hoạt động ổn định, đồng thời kêu gọi: Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên MobiFone cần tiếp tục nêu cao truyền thống, đoàn kết một lòng, tập trung phát triển đầu tư mạng lưới, kinh doanh, hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm, cũng như cả năm 2017 và những năm tiếp theo.

Trước đó, chiều ngày 7/6, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã công bố quyết định điều chuyển Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty MobiFone Lê Nam Trà về công tác tại Văn phòng Bộ TT&TT.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cũng giao Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải tạm thời phụ trách điều hành Hội đồng thành viên của MobiFone.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho rằng, đây là việc điều động cán bộ do yêu cầu công tác, trong đó có xét đến yếu tố hoàn cảnh cá nhân, gia đình của cán bộ.

Việc điều động cán bộ từ các doanh nghiệp về các đơn vị Bộ TT&TT và ngược lại cũng là hoạt động diễn ra thường xuyên.

Dự kiến trong thời gian tới, Bộ TT&TT sẽ tiếp tục có sự phân công điều chuyển cán bộ phù hợp để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.

(Theo VGP)