‘Ông lớn’ mỹ phẩm Hàn có nhiều sáng kiến vì phụ nữ

Ngoài việc tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm làm đẹp, Amorepacific - chủ sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, LANEIGE, innisfree … còn tập trung triển khai nhiều dự án cộng đồng thiết thực, giàu ý nghĩa, hướng đến hỗ trợ phụ nữ.

Ngoài việc tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm làm đẹp, Amorepacific - chủ sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, LANEIGE, innisfree … còn tập trung triển khai nhiều dự án cộng đồng thiết thực, giàu ý nghĩa, hướng đến hỗ trợ phụ nữ.

Cho một thế giới tốt đẹp hơn

Những sáng kiến hướng đến cộng đồng của Amorepacific đều nhằm hiện thực hóa tầm nhìn toàn cầu của tập đoàn: A MORE beautiful world - Cho một thế giới tốt đẹp hơn. Trong đó, phụ nữ là nhóm đối tượng chính nhận được sự hỗ trợ của các chiến dịch. Tập đoàn tăng cường các chương trình thu hút và huấn luyện cho nhân viên, nâng cao các chế độ đãi ngộ và an sinh xã hội, đặc biệt là phụ nữ để cải thiện và xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng.

{keywords}
Một góc nơi làm việc của Tập đoàn Amorepacific tại trụ sở Seoul, Hàn Quốc

Là một tập đoàn mỹ phẩm, nữ giới luôn là đối tượng đặc biệt và là trọng tâm cho mọi hoạt động của Amorepacific. Không chỉ triển khai những hoạt động cho đối tượng người tiêu dùng là nữ, mà tập đoàn còn tin rằng viẹc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ, tạo việc làm cho nữ giới là nội dung không thể thiếu trong thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, là nền tảng tiến tới bình đẳng giới, bảo đảm tiến bộ, công bằng.

Và cho cuộc sống tốt đẹp hơn của những người phụ nữ…

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng triển khai chương trình những chương trình xã hội dành cho các nữ bệnh nhân. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, áp lực đối với các nữ bệnh nhân ung thư thường gấp đôi so với những phụ nữ khoẻ mạnh, trong đó, nguy cơ stress cao gấp 3 lần do rụng tóc, cao gấp đôi do các vấn đề về da.

Tham gia chiến dịch “Makeup Your Life - Điểm tô niềm hy vọng”, các nữ bệnh nhân đều được hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da, tự mình làm đẹp, tạm quên đi những khó khăn, áp lực bệnh tật đang phải đối mặt. Đó là những phút giây ngắn ngủi họ được trở về với những niềm vui “rất phụ nữ” mà không phải ai cũng hiểu được. Những niềm vui bé nhỏ này sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp các nữ bệnh nhân tiếp tục vui sống và chiến đấu với bệnh tật.

{keywords}
Makeup your Life 2017 diễn ra tại bệnh viện Ung bướu TP. HCM.

Bên cạnh đó, Amorepacific cũng thực hiện những chương trình dành riêng cho bệnh nhân ung thư vú như Pink Ribbon Campaign (tạm dịch: Chiến dịch Ruy băng Hồng) hoặc nâng cao khả năng độc lập tài chính cho các bà mẹ đơn thân thông qua việc hỗ trợ vốn mở các cửa hàng bán lẻ thông qua “Hope Store” (tạm dịch: Cửa hàng Hy vọng).

Các sáng kiến của Amorepacific đều tập trung hỗ trợ gián tiếp hoặc trực tiếp cho phụ nữ, giúp họ có thêm nhiều nguồn động lực để vượt qua những khó khăn thường ngày. Đồng thời, những hoạt động này còn góp phần nâng cao nhận thức của cả cộng đồng, kêu gọi sự quan tâm, chung tay góp sức của mọi người hoặc cung cấp kiến thức để phòng tránh, ngăn ngừa, phát hiện sớm những bệnh lý phổ biến với phụ nữ.

Tập đoàn cho biết, để đưa ra các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng tập trung hướng đến phụ nữ, Amorepacific đều nỗ lực tìm hiểu các vấn đề xã hội trọng điểm tại từng khu vực, hợp tác với chính quyền địa phương, thâm nhập cuộc sống người dân để hiểu hơn những khó khăn của họ. Nhờ đó, các sáng kiến của Amorepacific đều mang lại những lợi ích thiết thực cho nhiều phụ nữ tại nơi dự án triển khai. Amorepacific đặt mục tiêu, đến năm 2020, những sáng kiến của tập đoàn sẽ góp phần nâng cao hiểu biết, tầm quan trọng của sức khỏe, tinh thần và khả năng tài chính cho hơn 200.000 phụ nữ.

Tập đoàn Amorepacific là tập đoàn mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc, thành lập từ 1945 và lọt top 10 Công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới năm 2017. Amorepacific hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, LANEIGE, innisfree …

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Amorepacific đã tung ra thị trường những sản phẩm tiên phong như ‘phấn nước cushion’, ‘tinh chất dưỡng da’ và ‘mặt nạ ngủ’ đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của khách hàng toàn cầu.

Lệ Thanh

tin nổi bật

Bia Saigon Gold lan toả thông điệp tích cực cùng SEA Games 31

Là nhà tài trợ Kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

'Phi công' Hà thành bỏ sự nghiệp vào miền Tây theo vợ

Bỏ cả sự nghiệp nghệ thuật để được đoàn tụ với vợ xinh đẹp, chàng “phi công” mít ướt bất ngờ mang hợp đồng khủng tặng vợ trên sóng truyền hình khiến 2 MC xuýt xoa.

4 điều các đôi vợ chồng 'kiểu mẫu' thường làm để giữ hôn nhân luôn mặn nồng

Những bí quyết hôn nhân đôi lúc sẽ là cứu cánh cho chuyện tình cảm của hai bạn. Nếu áp dụng được nó, đời sống tình cảm của gia đình sẽ được cải thiện.

Điều ít biết về cặp chị em sinh đôi xinh như hotgirl của bóng rổ nữ Việt Nam

Cặp chị em sinh đôi với nhan sắc xinh đẹp thi đấu cho tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cụ bà cao tuổi bậc nhất Việt Nam, có 114 con cháu vẫn 'lén' đi... buôn

Đã 108 tuổi, nhưng cụ Họa vẫn phăm phăm đi lại, hoạt động như thủa mười tám đôi mươi. Cụ bà còn giấu con cháu đội chuối, cắp rổ na, ổi... ra đầu dốc chợ bán.

Du lịch phục hồi, các điểm đến đón vận hội mới

Du lịch Việt Nam phục hồi giúp các điểm đến trở nên nhộn nhịp, thu hút hơn, đồng thời “ghi điểm” với những diện mạo mới.

Điều bạn nhìn thấy đầu tiên trong tranh tiết lộ nỗi sợ của bạn khi yêu

Điều bạn nhìn thấy đầu tiên trong bức tranh này sẽ tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của bạn trong tình yêu.

9X đảm đang gợi ý thực đơn tuần mới nhìn là muốn về nhà nấu ngay

Bữa cơm nào cũng thơm ngon, hấp dẫn, đặc biệt rất hợp thời tiết.

Con gái đưa mẹ đi phượt xuyên Việt

Ở ngày thứ 10 của hành trình, Lê Thị Phượng mua vé máy bay trở về Hà Nội đón mẹ. Ngày thứ 13, chiếc xe máy của cô có mẹ ngồi sau cùng khám phá, trải nghiệm mọi cung đường.

Trà mật ong BONCHA thanh mát, đánh bay nắng nóng mùa hè

Trà mật ong Boncha thanh mát cuộn trào với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.

Chi 8 triệu xăm lông mày, người phụ nữ khiến con gái 3 tuổi khóc thét vì sợ

Sau khi xăm xong, nhìn vào gương, Crystal vô cùng hốt hoảng. Cặp lông mày của cô to, xấu xí, đen thùi lùi.

Cô gái 'chưa một lần yêu' vừa gặp chàng trai Đồng Nai đã muốn ôm

Nữ họa sĩ táo bạo đòi ôm bạn trai mới gặp tại Bạn muốn hẹn hò, khiến Quyền Linh, Ngọc Lan phấn khích.

8X cất bằng thạc sĩ, bỏ công chức theo đuổi đam mê làm thạch 3D

Sau 12 năm làm việc cho một viện nghiên cứu của Nhà nước, chị Nga xin nghỉ việc, cất đi tấm bằng thạc sĩ để theo đuổi đam mê làm bánh thạch 3D.

Đám tang tốn hơn 3 tỷ bị chỉ trích

Ngày 10/5 vừa qua, mạng xã hội chia sẻ về đám tang tại một ngôi làng thuộc Ngọc Lâm (Thiểm Tây, Trung Quốc) gây tranh cãi. Đám tang này tiêu tốn 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Long An kịp thời hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Khắc phục những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Long An đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ kịp thời doanh nghiệp, người lao động vượt qua khó khăn.