Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Katharine McPhee hạnh phúc thông báo mình và bạn trai - nhà sản xuất âm nhạc David Foster vừa chính thức đăng ký kết hôn.

{keywords}
Cặp đôi xác nhận đã tổ chức hôn lễ vào ngày 28/6. Có khoảng 100 vị khách là bạn bè, người thân được mời đến dự.

"Tròn 13 năm kể từ khi single đầu tay của tôi Somewhere Over The Rainbow được phát hành ngay sau cuộc thi Idol. Hôm nay, tôi kết hôn với người sản xuất ca khúc ấy. Cuộc sống tràn đầy những điều trùng hợp thú vị phải không? Cảm ơn anh đã đưa em bước qua cầu vồng, David!", cô viết.

Cặp đôi nổi tiếng vừa tiến hành hôn lễ theo nghi thức Thiên chúa giáo tại nhà thờ St. Yeghiche ở London vào ngày 28/6 (theo giờ địa phương).

{keywords}
Vợ chồng David Foster tại sự kiện Met gala 2018.

Theo tờ E!News, buổi lễ có sự góp mặt của hai bên gia đình, trong đó hai người con riêng của David cũng có mặt. Cả hai cho rằng bố và mẹ kế là một cặp đôi "hoàn hảo cho nhau" – đồng thời ca ngợi Katharine McPhee là "người phụ nữ tuyệt vời, hài hước, vui vẻ, xinh đẹp, tài năng...".

David Foster nói ông cảm thấy mình như kẻ "trúng xổ số" khi kết hôn với vợ kém cả tuổi con gái. Nhà sản xuất âm nhạc lừng danh từng trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với Katharine McPhee. Ông hiện có 5 đứa con và 7 đứa cháu.

Trong khi đó, Katharine McPhee thừa nhận cuộc hôn nhân của mình sẽ không tránh khỏi dèm pha. Tuy nhiên, cô luôn nghe theo những gì trái tim mách bảo và hoàn toàn không quan trọng chuyện tuổi tác trong tình yêu.

{keywords}
McPhee và Foster là bạn bè trong nhiều năm qua. Họ gặp nhau lần đầu tiên tại chương trình American Idol năm 2006.

David Walter Foster sinh năm 1949, là một ngôi sao âm nhạc tài năng và giành được 16 giải Grammy. Ông được mệnh danh là “Ông trùm âm nhạc Mỹ” nhờ sở hữu sự nghiệp tiếng tắm suốt 40 năm.

Katharine McPhee được biết đến là á quân chương trình American Idol mùa 5. Ngoài sự nghiệp ca hát, ngôi sao 34 tuổi còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và đạt được một số thành công nhất định.

Cả hai đã trải qua khoảng thời gian tìm hiểu gần 2 năm. Tháng 7/2018, nữ ca sĩ đã chấp nhận lời câu hôn từ David Foster khi cả hai có chuyến du lịch ở Capri (Italy).

Tuấn Chiêu

Ca sĩ Tim cảm thấy khó chịu khi phải quay lại với một người

Ca sĩ Tim cảm thấy khó chịu khi phải quay lại với một người

 - Tin sao Việt 29/6: Mới đây, trên trang cá nhân, Tim đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như cho biết anh cảm thấy khó chịu khi nhiều người bắt anh quay lại với một người.