Trong tập cuối cùng của Chị em chúng mình, các nghệ sĩ tham gia được dịp lắng nghe những lời tâm tình từ người thân yêu nhất của mình. Trong đó, NSND Lê Khanh xúc động khi được ông xã - đạo diễn Phạm Việt Thanh dành tặng những lời ngọt ngào trên sóng truyền hình. 

{keywords}
Đạo diễn Phạm Việt Thanh dành lời ngọt ngào cho bà xã Lê Khanh trên sóng truyền hình. 

Ông xã Lê Khanh tự nhận không quen bày tỏ tình cảm cá nhân trước mọi người. Tuy nhiên, thông qua chương trình, anh muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người vợ đã gắn bó cùng mình suốt hơn 20 năm qua. 

“Hơn một lần chúng mình cãi nhau. Hơn một lần anh muốn ở một chỗ - em muốn ở một chỗ. Nhưng cũng hơn một lần anh nghĩ rằng không được ở cạnh em, không còn được ăn ngon và chắc chắn em cũng nghĩ rằng tài nấu ăn của em không có người khen thì cũng thui chột nên cuối cùng mình vẫn lựa chọn ở bên nhau”, đạo diễn Việt Thanh tâm tình. 

Nam đạo diễn cho rằng đàn ông yêu thông qua dạ dày, phụ nữ lại yêu bằng tai. Cả anh và bà xã một người dạ dày tốt, người kia tai thính nên đã bên cạnh và thấu hiểu, chia sẻ lẫn nhau những vui buồn trong cuộc hôn nhân hơn 20 năm của mình. Những lời ngọt ngào của ông xã khiến Lê Khanh bật cười vì không giấu nổi niềm hạnh phúc. 

{keywords}
NSND Lê Khanh tự nhận mình cởi mở, chủ động chia sẻ bản thân nhiều hơn khi tham gia show cùng đàn em. 

Vốn là người kín tiếng, Lê Khanh tự nhận mình thay đổi nhiều khi nhận lời tham gia Chị em chúng mình. Chị trở nên cởi mở, hòa đồng và thể hiện rõ vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình nhiều hơn trong mắt đồng nghiệp, khán giả. Trong đó, cuộc hôn nhân tròn đầy hơn 20 năm của chị và ông xã đạo diễn phần nào được chính nữ nghệ sĩ tiết lộ. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của NSND Lê Khanh và đạo diễn Phạm Việt Thanh. 

"Cho đến giờ, chúng tôi vẫn may mắn hơn những cặp đôi khác khi yêu lý tưởng nghệ thuật của nhau, cùng nhau dìu dắt đến ngày hôm nay. Vợ chồng tôi vẫn đồng sáng tạo tác phẩm, anh thiết kế hình ảnh, ánh sáng cộng tác cùng vợ ở lĩnh vực sân khấu và là một người bạn đời lý tưởng của tôi giữa cuộc sống đời thường", nữ nghệ sĩ nói. 

Chính sự gắn kết trong công việc và cuộc sống giúp gia đình NSND Lê Khanh - NSƯT Phạm Việt Thanh có được sự yên ấm đến tận ngày hôm nay. Cả hai đang có cuộc sống thảnh thơi cùng "gia tài" là 2 người con, một gái một trai và hiện đều đã trưởng thành. 

Clip ông xã NSND Lê Khanh dành những lời tình cảm cho vợ:

Thúy Ngọc

Lê Khanh, Hương Giang tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng trên truyền hình

Lê Khanh, Hương Giang tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng trên truyền hình

Trước quan điểm của một cô gái về nguyện vọng muốn làm nội trợ sau khi kết hôn, đạo diễn Lê Hoàng đã có phản ứng gay gắt trên sóng truyền hình.