CEO 1.png
 Oniiz vinh dự được đồng hành cùng Mr World Vietnam 2024 với tư cách đồng tài trợ

Tại buổi họp báo Mr World Vietnam 2024, Vũ Ngọc Hải - CEO Công ty TNHH Deman với nhãn hàng Oniiz - chia sẻ: “Oniiz ra đời vì chúng tôi tin rằng mọi người đàn ông đều xứng đáng được chăm sóc và tôn trọng. Ở Việt Nam, người đàn ông không chỉ là trụ cột của gia đình, mà còn là hình mẫu cho con cái. Chúng tôi muốn giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày”.

CEO 2.jpg
CEO Vũ Ngọc Hải (ở giữa) tại sự kiện Mr World Vietnam 2024 

Cũng theo ông Hải, Oniiz không chỉ là một sản phẩm chăm sóc cơ thể mà còn là người bạn đồng hành của phái mạnh. Với Oniiz, đàn ông sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ, xuất sắc trong vai trò của mình và phát triển trong cộng đồng. Những sản phẩm của Oniiz được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cá nhân của nam giới, giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn mỗi ngày.

“Các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Oniiz đều đảm bảo cao về chất lượng cũng như độ an toàn, được phát triển từ các thành phần tự nhiên, phù hợp cho da và sức khỏe. Sản phẩm của Oniiz bao gồm bọt vệ sinh nam giới và các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cơ thể khác. Oniiz cam kết mang lại sự tự tin, thoải mái và phong cách sống lành mạnh cho phái mạnh”, ông Hải chia sẻ.

CEO 3.jpg
 CEO Vũ Ngọc Hải và bà Phạm Kim Dung trong lễ ký kết hợp tác đồng tài trợ

Với tinh thần trên, Mr World Vietnam 2024 là một nền tảng để tôn vinh bản lĩnh, sự tự tin và phong cách sống của nam giới. Đây cũng là những giá trị mà Oniiz hướng tới trong suốt những năm qua. Oniiz hợp tác với Mr World Vietnam 2024 để tổ chức các hoạt động, chiến dịch truyền thông nhằm nâng cao nhận thức và khuyến khích nam giới tự tin hơn. Hình ảnh người đàn ông Việt Nam chăm chỉ, kiên định là nguồn cảm hứng lớn cho Oniiz.

CEO 4.jpg
ACEO Vũ Ngọc Hải và bà Phạm Kim Dung ký hợp tác đồng tài trợ

Sự kết hợp giữa Mr World Vietnam 2024 và Oniiz chính là cơ hội để cả hai bên truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tích cực tới cộng đồng.

Vĩnh Phú