Đúng vào Thứ Sáu ngày 5/12/2014, người tiêu dùng Việt có cơ hội mua sắm ‘có một không hai’ khi gần 1.000 website thương mại điện tử cùng khuyến mãi khủng trên website onlinefriday.vn và thực hiện giao hàng miễn phí. 

Mua online, hưởng khuyến mãi như Black Friday 

Ngày mua sắm trực tuyến 2014 sẽ diễn ra từ 0h-24h ngày 05/12/2014 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức. Tính đến thời điểm này, đã có hơn 800 website thương mại điện tử đăng kí tham gia.

Trong thời gian diễn ra chương trình , người tiêu dùng mua hàng trên các website được hưởng nhiều khuyến mại khủng. Đặc biệt, các websiten ày đều miễn phí chuyển phát hàng hóa chỉ trong 1 ngày duy nhất và nhận hàng trước 23/12/2014.

{keywords}
Lingo.vn đồng tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2014 

Theo như tiết lộ của ban tổ chức, các đơn vị tham gia đều tung những ‘tuyệt chiêu’ khuyến mãi để thu hút khách hàng mua bán online tại gian hàng của mình. Bên cạnh đó, khách hàng có thể trực tiếp so sánh giá cả, hàng hóa, ưu đãi, dịch vụ… của các gian hàng điện tử trên cùng một website, từ đó có lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Điều này đã tạo nên áp lực không hề nhỏ cho các doanh nghiệp tham gia chương trình, khi điểm mạnh, điểm yếu của mình sẽ được công khai so sánh với các doanh nghiệp khác. 

Màn “chơi trội” của Lingo.vn 

Theo đánh giá của một chuyên gia kinh tế, các website bán hàng online tham gia chương trình, ngoài việc miễn phí giao hàng 100% sẽ cạnh tranh trực tiếp bằng cách giảm % giá bán. Tuy nhiên, với hình thức này, các website mới đi vào hoạt động hoặc các thương hiệu lạ rất khó gây ấn tượng. Bởi nhiều khách hàng e ngại về độ minh bạch của việc công bố giá bán trước và sau giảm giá. 

Không chỉ chiếm ưu thế về lòng tin của khách hàng, các ‘ông lớn’ có thương hiệu cũng đang cố gắng tranh thủ “đè bẹp” mọi đối thủ bằng mức giảm giá gần như không thể thấp hơn, thậm chí chịu lỗ. 

{keywords}
Lingo.vn đưa ra hàng loạt sản phẩm có thương hiệu giảm giá lớn nhân dịp Online Friday 

Trong phạm vi cạnh tranh giữa các website TMĐT “đã có tên tuổi” với nhau, giảm giá đã không còn là vũ khí chiến lược. Họ bắt đầu tung ra những đầy đủ các hình thức khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng của đối thủ. Câu chuyện cạnh tranh này đã có dấu hiệu được đẩy lên cao trào khi Lingo.vn - website bán hàng gia dụng số 1 Việt Nam hiện nay trình làng 1 combo ưu đãi cực khủng.

{keywords}

Miễn phí giao hàng trọn đời thay vì chỉ miễn phí 1 ngày

Khách hàng mua hàng trên Lingo.vn trong ngày 05/12/2014 được miễn phí phát hành thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Chủ sở hữu thẻ Lingo sẽ được miễn phí vận chuyển mãi mãi cho khu vực nội thành Hà Nội và Tp. HCM theo chính sách bán hàng dành cho 100.000 thành viên hiện tại của Lingo. 

Được ưu đãi thường niên tại hàng trăm điểm bán offline ngoài giảm giá khi mua online 

Chủ thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo khi mua hàng trên Lingo.vn còn được tích lũy điểm thưởng, kể cả khi sản phẩm đã được giảm giá. Không những vậy, thẻ này còn được ưu đãi thường niên đến 30% tại hệ thống điểm bán của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng là đối tác của Lingo như: Canifa, Levis, Kid Plaza, Goldsun, Kangaroo… 

Có thể nói, thẻ Lingo đang là “vũ khí chiến lược” mang lại lợi thế cạnh tranh cho Lingo.vn tại thời điểm này, để ghi dấu ấn sau hàng loạt giải thưởng đưa Lingo.vn trở thành “ngôi sao đang lên” của TMĐT Việt Nam năm 2014: Thương hiệu Việt Nam tin dùng, website TMĐT uy tín nhất Việt Nam 2014, website minh bạch hóa thông tin tốt nhất 2014… 

{keywords}
Với thẻ Lingo khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyền trọn đời khi mua sắm online tại Lingo.vn
Ông Nguyễn Mạnh Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TMĐT Lingo cho biết: “Với tư cách đồng tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2014, Lingo.vn muốn khách hàng Việt Nam có cơ hội tiếp cận gần hơn với hình thức mua hàng online. Đồng thời, chúng tôi nỗ lực và cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất và bền vững nhất, vì chỉ có những điều đó, thị trường TMĐT Việt Nam và doanh nghiệp hoạt động TMĐT như Lingo có thể nhận được sự gắn bó lâu dài của khách hàng và phát triển mạnh mẽ và vững chắc”

T.H