Đại diện Oppo Việt Nam chia sẻ, kể từ F11 Pro, Reno5 là chiếc điện thoại duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đem lại doanh thu “khủng” cho hãng trong thời gian ngắn. Dù hãng chỉ mới hé lộ một vài thông tin về Reno5 hay thời gian mở bán chính thức ngày 10/01/2021, nhưng nhiều “tín đồ” công nghệ đã thể hiện sự hứng thú khi quyết tâm “xuống tiền” để sở hữu thiết bị thông tin đa chức năng này.

{keywords}
 Những khách hàng đầu tiên được trao tận tay Reno5 trong ngày mở bán chính thức

Ông Nguyễn Văn Nam - Giám Đốc Kinh doanh Oppo Việt Nam cho chia sẻ về sức hút của Reno5: “Thành công của Reno5 vượt kỳ vọng của chúng tôi. Thiết kế bắt xu hướng, camera hấp dẫn giới trẻ, sạc nhanh 50W và màn hình siêu mượt 90Hz... đã tạo nên sức hút của sản phẩm. Đặc biệt, cam kết của Oppo về các dịch vụ hậu mãi với hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và cửa hàng trải nghiệm trên cả nước, đã tạo dựng lòng tin của khách hàng khi quyết định “xuống tiền” mua bất kỳ sản phẩm mới nào của hãng.

Với mức giá 8,69 triệu đồng, Reno5 thu hút nhờ chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu Oppo tạo dựng với khách hàng. Đó là quá trình lâu dài và được vun đắp dần qua từng thế hệ sản phẩm của hãng. Thành công này không nằm ngoài dự đoán, nhưng khá bất ngờ, vì trong thời điểm cuối năm, thị trường khá cạnh tranh, nhất là khi các hãng liên tục tung chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm cũ từ các phân khúc cao hơn.

Với Reno5, hãng cũng tâm lý, thực hiện chương trình ưu đãi và trả góp 0% với mức trả trước đáng cân nhắc. Tất cả tạo nên sức hút của Oppo Reno5, kể cả khi thị trường đang chịu nhiều thử thách trong đại dịch.”.

{keywords}
Các khách hàng háo hức “cầm tận tay” chiếc smartphone Reno5

 

{keywords}
 Đại diện Oppo Việt Nam cho biết, Reno5 nhận được nhiều phản hồi tích cực

Đại diện Oppo chia sẻ, phiên bản Bạc Đa Sắc nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng, chiếm hơn 2/3 số lượng đơn đặt cọc của Reno5. Bộ 4 camera sau 64MP và camera selfie 44MP của Reno5 cũng mang đến những tính năng nhiếp ảnh độc đáo như: quay video phơi sáng kép, chế độ video hiển thị kép và video siêu quay đêm.

{keywords}
Reno5 sở hữu thế mạnh về thiết kế

Ngoài ra, Oppo Reno5 còn được trang bị sạc siêu nhanh 50W. Theo nhà sản xuất, công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong 48 phút. Cùng với đó là hệ thống sạc 5 lớp an toàn, nhanh chóng và được chứng nhận bởi TUV Rheinland.

Ngọc Minh