Sau hơn một tháng xảy ra tranh chấp hợp đồng với công ty Superbrothers. Mới đây, nữ ca sĩ "Người lạ ơi" vừa tuyên bố trên trang cá nhân rằng, cô và Lyly từ giờ không còn là nghệ sĩ trực thuộc quản lý của công ty Châu Đăng Khoa, chính thức trở thành ca sĩ tự do.

Cụ thể, Orange cho biết cô đã làm việc với luật sư của công ty Superbrothers và chính thức đưa ra quyết định tách khỏi công ty vào ngày 6/4.

Giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ, từ ngày 5/3 đến 18/3, phía công ty của Châu Đăng Khoa không có bất kỳ động thái phản hồi nào về những vấn đề được yêu cầu giải trình trong biên bản làm việc với phía luật sư, mặc dù đây chính là luật sư anh mời. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết thêm, công ty liên tục chối bỏ khái niệm "gian lận" thành "sai sót" nhằm trốn tránh trách nhiệm của mình.

{keywords}
Sau khoảng thời gian dài đầu quân về công ty Châu Đăng Khoa, Orange và Lyly chính thức ra đi khi cho rằng công ty gian lận trong tài chính.

Orange chia sẻ thêm, ngày 19/3 phía Châu Đăng Khoa có mời cô cùng Lyly lên làm việc với một công ty luật mới do chính anh tự ý đổi. Xét thấy những vấn đề được yêu cầu trong biên bản làm việc trước đó không được nhắc đến nên Orange và Lyly cho rằng cả hai không có nghĩa vụ phải gặp gỡ.

Nữ ca sĩ cũng đưa ra một tình tiết khá vô lý từ phía công ty, khi cả hai thư mời làm việc đều nêu sai tên của Orange. Đáng chú ý hơn là việc đầu thư chào Orange nhưng cuối thư người được mời được lại là Lyly.

Về phía Lyly, Orange cũng yêu cầu Châu Đăng Khoa giải thích rõ chuyện đứng tên bài hát cho nhãn hàng không xin phép, cũng như ăn chặn số tiền lớn lên đến 7000 USD (hơn 163 triệu) trong khi Lyly chỉ nhận lại được 10 triệu đồng.

Orange cũng nhấn mạnh: "Orange và chị Lyly khẳng định một lần nữa, từ hôm nay chúng em là 2 nghệ sĩ tự do. Nếu muốn khởi kiện, công ty cứ làm, hai chị em em sẽ tuân thủ pháp luật".

Vào hồi cuối tháng 2, Orange bất ngờ tố công ty quản lý Superbrothers do Châu Đăng Khoa làm chủ tịch không rõ ràng tiền cát-xê, tạo scandal và làm việc trái đạo đức nghề nghiệp. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng đăng kèm loạt hình ảnh tin nhắn giữa cô và quản lý làm bằng chứng. "Giọt nước tràn ly", khiến Orange phải lên tiếng với công chúng.

Hiện phía Châu Đăng Khoa vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về việc Orange và Lyly tuyên bố rời khỏi công ty.

Thanh Phúc

Ca sĩ Orange 'Người lạ ơi' phải nhập viện khẩn cấp

Ca sĩ Orange 'Người lạ ơi' phải nhập viện khẩn cấp

 - Nữ ca sĩ “Người lạ ơi” vừa đăng tải một trạng thái trên trang cá nhân về việc sẽ hủy show diễn tại Quy Nhơn vì sức khỏe có dấu hiệu không ổn định.