Thu hút người dùng Việt bằng những phiên bản đặc biệt

Ra mắt thị trường vào năm 1950 tại Nhật Bản, đến nay, Orient đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang lớn nhất thế giới. Với các dòng sản phẩm cao đến từ Thụy Sỹ hay từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, Orient tự tin đủ sức đứng vững trên thị trường đồng hồ nhiều cạnh tranh.

Cái tên Orient có nghĩa là “phương đông” và dường như nhà sản xuất cũng dành sự ưu ái hơn cho thị trường châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Sau khi được bày bán rộng rãi, Orient đã không mất quá nhiều thời gian để trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người Việt.

{keywords}
Công ty TNHH Tân Hải Minh - Nhà phân phối chính hãng đồng hồ Orient tại Việt Nam

Orient không chỉ thể hiện sự quan tâm tới thị trường Việt qua việc mở hệ thống điểm bán trên phạm vi cả nước mà còn ưu ái khách hàng với các phiên bản đồng hồ đặc biệt, dành riêng cho người Việt. Nhờ thiết kế đa dạng đẹp mắt hướng tới nhiều phân khúc khách hàng, sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe tại Nhật Bản, với giá bán hợp lý, những mẫu đồng hồ của Orient đã xuất hiện phổ biến trên cổ tay của hàng ngàn khách hàng Việt.

{keywords}
Orient Việt Nam đang chứng minh vị thế của mình trên thị trường đồng hồ nhiều cạnh tranh

Công ty TNHH Tân Hải Minh - nhà phân phối Orient chính hãng

Năm 2005, cùng thời điểm dòng sản phẩm Orient xuất hiện trên thị trường Việt Nam, công ty Tân Hải Minh đã trở thành đơn vị nhập khẩu, phân phối chính thức của thương hiệu Orient tại Việt Nam sau nhiều năm đàm phán liên tục.

{keywords}
 Orient đã đến Việt Nam thông qua nhà phân phối Tân Hải Minh

Nắm rõ thị hiếu người tiêu dùng cũng như mục tiêu phát triển đường dài, công ty Tân Hải Minh luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Theo đại diện Tân Hải Minh, tại Việt Nam, số lượng đồng hồ Orient bán ra ngày càng tăng, cho thấy nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này đang trở thành xu hướng. Vì thế, rất nhanh chóng Việt Nam trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất của Orient tại khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho Orient Việt Nam mở rộng hệ thống chi nhánh phân phối trên toàn quốc, đồng thời tiến hành nâng cao chất lượng dịch vụ.

Orient Việt Nam được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Tân Hải Minh - là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng cho những hệ thống bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam như - hiện đang phân phối tại những hệ thống bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam: Galle Watch (30 cửa hàng), Đồng hồ Hải Triều (19 cửa hàng), Đồng hồ XWatch (6 cửa hàng), Thế giới di động, FPT shop, PNJ. Tân Hải Minh cũng cấp giấy chứng nhận đại lý chính hãng cho các điểm bán này.

{keywords}
 Orient xâm nhập vào Việt Nam và có hệ thống phân phối rộng lớn

Tân Hải Minh luôn nhấn mạnh chú trọng tới việc đào tạo nhân viên phải nắm được kiến thức tổng quan về thương hiệu, từng dòng sản phẩm và quy tắc trưng bày hàng hóa để phục vụ khách hàng khó tính nhất.

Thông qua nhà phân phối Tân Hải Minh, Orient Việt Nam đã tạo nên những phiên bản đồng hồ đặc biệt, mang thiết kế đậm chất Á Đông dành riêng cho người Việt và gây tiếng vang lớn trong khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới.

Trước sức cạnh tranh của thị trường đồng hồ hiện tại với sự đa dạng về mẫu mã, hình thức, xuất xứ, mức giá, Orient Việt Nam luôn biết cách để tạo uy tín trên thị trường. Tại Orient Việt Nam, các sản phẩm đều được dán tem nhập khẩu Tân Hải Minh và tem xác thực về nguồn gốc sản phẩm do đơn vị độc lập Vtrue.vn cung cấp cùng Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đồng hồ bằng tiếng Việt.

{keywords}
 Orient Việt Nam tạo dựng niềm tin với khách hàng

Với quy mô dân số trẻ cùng gu thẩm mỹ ngày càng hiện đại, những chiếc đồng hồ của Orient chính là một trong những lựa chọn phù hợp với những khách hàng Việt thế hệ mới.

Công ty TNHH Thương Mại Tân Hải Minh - Nhà phân phối  chính hãng Orient Việt Nam

Trụ sở chính: 41 Thi Sách, Hà Nội

Hotline: 18006785

Website: https://tahamin.vn/orient/

https://orient.galle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Orient.TahaminCo.Ltd

Phương Dung