Suốt 18 năm phục vụ khách hàng yêu thích làm đẹp tại Việt Nam, sự chăm sóc, thấu hiểu khách hàng từ đội ngũ nhà phân phối là đóng góp không nhỏ cho thành quả phát triển của Oriflame. Có thể nói, với mô hình bán hàng trực tiếp thì việc kết nối, quan tâm và gắn bó với khách hàng luôn là những yếu tố cốt lõi để thương hiệu đứng vững và tiếp tục mở rộng.

{keywords}
 Những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Oriflame đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam

Hiểu được điều đó, Oriflame liên tục áp dụng những phương thức tiên tiến để có thể tiếp cận nhiều hơn với khách hàng của mình. Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Thụy Điển này vừa ra mắt kênh mua sắm trực tuyến “Khách hàng VIP” với mục tiêu mang sản phẩm đến gần người tiêu dùng hơn.

Việc triển khai dịch vụ mua hàng online giúp cho người yêu thích thương hiệu Oriflame có thể chủ động lựa chọn sản phẩm và đặt giao tận nhà, thay vì chỉ có thể mua hàng thông qua các nhà phân phối như trước đây. Điều này được xem là một cải tiến lớn, một phương pháp linh hoạt, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian.

{keywords}
 Người yêu thích Oriflame từ giờ đã có thể thoải mái mua sắm online trên website của công ty

Chỉ cần một vài bước đăng ký đơn giản và nhanh chóng, người tiêu dùng giờ đây có thể dễ dàng trở thành “Khách hàng VIP” của Oriflame, tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn: giảm giá 23% cho đơn hàng đầu tiên và 10% cho những đơn hàng tiếp theo. Đây cũng được xem là món quà đặc biệt mà Oriflame dành tặng cho khách hàng trong dịp năm mới.

Bên cạnh việc kết nối chặt chẽ với khách hàng, chất lượng sản phẩm cũng là tiêu chí tiên quyết để Oriflame xây dựng vị thế của mình. Thương hiệu sở hữu đội ngũ nhà khoa học và chuyên gia đông đảo để nghiên cứu về công thức và các thành phần, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sàng lọc kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu đầu vào.

{keywords}
 Các nhà khoa học và chuyên gia của Oriflame luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển nên các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Thêm vào đó, vì là thương hiệu nổi tiếng từ Thụy Điển nên các sản phẩm của Oriflame cũng đạt chuẩn châu Âu về chất lượng. Chính những điều này đã giúp nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm từ Oriflame.

Đăng ký miễn phí để trải ngiệm các ưu đãi dành cho “Khách hàng VIP” của Oriflame tại: http://bit.ly/KhachHangVIP_Oriflame

Thúy Ngà