Chung cư Osaka Complex Hoàng Mai dự kiến bàn giao vào quý II/2018 hứa hẹn mang đến những căn hộ có chất lượng cao, nhưng đặc biệt là với mức chi phí phù hợp túi tiền.

Nửa cuối năm 2017 và đầu năm 2018, các dự án chung cư tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội gây sốt thị trường Bất động sản với loạt dự án dự kiến bàn giao trong năm 2018. Hiểu được người tiêu dùng cần gì và muốn gì, dự án chung cư có các căn hộ diện tích vàng từ 2 - 3 phòng ngủ với mức giá hợp lý được đưa ra thị trường.

Căn hộ chung cư ngày càng là sự lựa chọn, đặc biệt đối với các gia đình trẻ. Các khu chung cư mang tới cho người sinh hoạt cuộc sống đầy đủ tiện nghi, có khuôn viên và diện tích sinh hoạt thoải mái trong môi trường an toàn.

Với lối sống và sinh hoạt trẻ trung hiện đại ngày nay, việc lựa chọn được cho gia đình mình một căn hộ không những chỉ đẹp, có chất lượng mà còn là mức chi phi chi trả “bình dân” luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

 {keywords}

Vị trí đường vào chung cư Osaka Complex

Một trong số các dự án nằm ở phía Nam nổi bật và được quan tâm không thể không kể tới chung cư Osaka Complex Hoàng Mai sắp được bàn giao dự kiến vào quý II/2018. Nắm được tâm lý của khách hàng Nhà đầu tư Nam Minh Hoàng đã đưa tới với thị trường sản phẩm có chất lượng cao, nhưng đặc biệt là với mức chi phí phù hợp.

Với các tiêu chí mang tới chất lượng tốt nhất, chung cư Osaka Complex có quy mô 2 tòa, mỗi tòa cao 35 tầng nổi gồm 2 tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm. Cùng lối thiết kế mang phong cách Nhật Bản, không gian sống trong lành với tầm view hồ điều hòa Linh Đàm và điểm nhấn là con đường hoa Osaka rộng 17,5m kết nối giữa Ngọc Hồi và Linh Đường. Dự án dành tới 63% diện tích khu đất là cảnh quan và cây xanh mang tới không gian sống thân thiện với môi trường. Bao xung quanh dự án Osaka có tới 8 hồ điều hoà làm cho không khí nơi đây thoáng đãng và mát mẻ.

 {keywords}

Hành lang với 6 thang máy Mitsubishi Nhật Bản

Chung cư Osaka Complex được Công ty TNHH Nam Minh Hoàng đầu tư trang thiết bị và mang tới những tiện ích ưu việt như: khi bàn giao căn hộ sẽ có hoàn thiện trần thạch cao, bố trí đèn down light, sơn bả hoàn thiện, sàn gỗ công nghiệp, thiết bị vệ sinh Inax. Mỗi căn hộ được lắp đặt 1 thiết bị chữa cháy, 2 thiết bị báo cháy.

Hệ thống cửa ra vào bằng cửa gỗ công nghiệp An Cường (loại tốt nhất hiện nay); cửa thông phòng bằng cửa gỗ công nghiệp Daiken - Nhật Bản; cửa vệ sinh được lắp đặt bằng cửa nhựa Hàn Quốc không bị cong vênh nếu gặp phải nước; cửa sổ và cửa ra ban công là cửa kính hệ nhôm Xingfa.

Đặc biệt nhằm gia tăng giá trị và tiện ích cho khách hàng, Nhà đầu tư - Công ty TNHH Nam Minh Hoàng trang bị thêm cho mỗi căn hộ 01 ổ cắm điện dự phòng dùng cho trường hợp mất điện lưới.

Chung cư có máy phát điện dự phòng để cấp điện khi mất điện lưới, với công suất 200W có thể cắm 3 - 5 bóng đèn, 2 - 3 quạt. Ngoài ra, các phòng ngủ được tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi căn hộ có 2 lô gia.

 {keywords}

Căn hộ mẫu tại chung cư Osaka Complex

Ngoài hành lang, hệ thống thang máy Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, 6 thang máy/tháp, chở 15 người (1000kg). Sảnh hành lang được lắp camera giám sát 24/24h kèm hệ thống loa để đảm bảo an toàn cho cư dân. Có thang vận chuyển rác và phòng tập kết rác để tránh gây ô nhiễm cho cư dân cũng như môi trường xung quanh.

Không phải ngẫu nhiên mà có rất nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư lại dành sự quan tâm tới với chung cư Osaka Complex, vì tại nơi đây mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. Qua so sánh của nhiều người, với mức giá 20 - 23 triệu/m2, chung cư Osaka Complex có  mức giá hợp lý và phù hợp với chi phí chi trả của nhiều gia đình.

Thông tin liên hệ

· Công ty TNHH Nam Minh Hoàng

Địa chỉ: Ngõ 48 NgọcHồi, Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

· Sàn phân phối độc quyền dự án Công ty Cổ phần Winhousing Việt Nam

Phòng bán hàng dự án: Ngõ 48 Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0983.855.986

Website: http://osakacomplexhoangmai.com

Ngọc Minh