Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng sôi động, trong khi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của người dân vẫn tiếp tục tăng. Vài năm trở lại đây, việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng trong các khu resort sinh thái ven đô trở thành xu hướng chung của những người thành phố có tiền. Với các nhà đầu tư khôn ngoan, những căn biệt thự ấy có giá trị không chỉ bởi nó gia tăng lợi nhuận, mà còn nằm ở giá trị tinh thần khi người chủ được sở hữu một không gian sống xanh cùng lối sống tiện nghi đẳng cấp.

Cách trung tâm thành phố khoảng một giờ di chuyển, với nhiều cảnh quan kỳ vĩ được thiên nhiên ưu ái ban tặng, Hoà Bình giờ đây không chỉ hấp dẫn những người thích du lịch trải nghiệm gần, mà còn gây ấn tượng bởi những bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư bài bản.

Mới đây, tỉnh Hoà Bình đã có chủ trương chấp thuận cho một số doanh nghiệp triển khai các khu du lịch nghỉ dưỡng nhằm khai thác tiềm năng của vùng đất cửa ngõ phía Tây của Thủ đô. Đáng chú ý trong số đó là Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Sunset, có tên thương mại là Panorama Hills do Công ty cổ phần đầu tư du lịch Sunset Hòa Bình làm chủ đầu tư.

{keywords}
 

 

{keywords}
Tổng thể dự án nghỉ dưỡng sinh thái Panorama Hills tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Khu sinh thái nghỉ dưỡng này có tổng diện tích 11ha. Trong đó công trình thương mại dịch vụ, nhà hàng là 0,95ha, có khả năng phục vụ 3.000 khách/ngày; các công trình Bungalow nghỉ dưỡng là hơn 2,8ha với 150 căn biệt thự, khả năng phục vụ 600 khách/ngày đêm; các công trình dịch vụ trên mặt hồ có thể phục vụ 42 khách/ngày đêm, công trình trên đất cây xanh là hơn 6,2ha… Ngoài ra còn có công trình hạ tầng, công trình đường giao thông đồng bộ và thuận tiện.

Theo các chuyên gia, lợi thế của bất động sản nghỉ dưỡng thuộc về những dự án thuận tiện đi lại, nhiều tiện ích và sinh lời bền vững. Rõ ràng, với lợi thế về điều kiện tự nhiên, cộng với hạ tầng giao thông đồng bộ, bất động sản Hòa Bình đang ngày càng được định giá cao trên thị trường với tiềm năng sinh lợi nhuận lớn. Panorama Hills ra đời hội tủ đầy đủ các tiêu chí trên, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với tài sản của mình, cũng như thuận tiện trong việc sử dụng trong những ngày nghỉ.

{keywords}
Ngôi nhà tại Ponarama Hills được thiết kế theo phong cách Châu Âu, bao bọc bởi cây xanh che phủ

 

{keywords}
Phòng ngủ đầy tinh tế, thoáng mát được thiết kế theo phong các vượng khí tại dự án Panorama Hills

 

{keywords}
Phối cảnh một số tiện ích của Panorama Hills

Chủ đầu tư cho biết, dự án bất động sản sinh thái nghỉ dưỡng Sunset sẽ được khai thác theo một hướng mới, tích hợp các ưu điểm của loại hình nghỉ dưỡng cao cấp với du lịch sinh thái, đồng thời đảm bảo tính pháp lý rõ ràng để bảo toàn giá trị các sản phẩm thuộc dự án.

Với khu nghỉ dưỡng sinh thái Panorama Hills, Công ty cổ phần đầu tư du lịch Sunset Hòa Bình thể hiện quyết tâm đầu tư bài bản, hứa hẹn tạo động lực mới cho sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng và ngành du lịch tỉnh Hòa Bình nói chung.

Dự án Panorama Hills do Công ty Công ty cổ phần đầu tư du lịch Sunset Hòa Bình làm chủ đầu tư đã được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư, Quyết định phê duyệt thiết kế 1/500, Quyết định đồ án quy hoạch tỷ lệ 1/500. Dự kiến dự án Panorama hills sẽ đi vào hoạt động năm 2023.

Ngọc Minh