Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các thiết bị tích hợp, đa năng được ưa chuộng vì tính tiện dụng. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, Paramax - thương hiệu thiết bị âm thanh Việt Nam đã đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ ưu việt để mang đến hai dòng sản phẩm cao cấp: Amply Paramax Z-A450 và loa đứng Paramax Euro 8 Series.

Amply tích hợp vang số Paramax Z-A450

Paramax Z-A450 được sáng tạo với sự kết hợp hoàn hảo cả 3 thiết bị trong cùng 1 thiết kế cao cấp: Amply - Mixer karaoke số - Micro không dây. Sản phẩm sở hữu các công nghệ hiện đại, cho chất lượng trình diễn vượt trội, tạo nên không gian giải trí thời thượng và đẳng cấp.

Theo Paramax, Amply Z-A450 sở hữu mạch khuếch đại Class AB với bộ transistor chất lượng cao từ ON Semiconductor (Mỹ), kết hợp biến áp lớn dạng xuyến sử dụng dây đồng nguyên chất cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, tái hiện chất giọng trung thực, mạch lạc.

Sản phẩm còn được trang bị mạch kiểm soát nhiệt độ tiên tiến RTA (Rhythm Thermor Adaptive) đảm bảo cho máy hoạt động ổn định và yên tĩnh. 

Z-A450 có nguồn năng lượng dồi dào với mức công suất ra loa 500w/ 2CH/ 8Ω, dễ dàng phối ghép với đa dạng các cặp loa cao cấp dùng trong gia đình.

Với thiết kế tích hợp, Z-A450 cũng chính là một mixer karaoke số với khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Sản phẩm được trang bị công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP (Digital Signal Processing) với các bộ Equalizer điều chỉnh riêng biệt cho nền nhạc, giọng hát, hiệu ứng (Echo/ Reverb), ngõ ra Center, SUB.

Đặc biệt, được trang bị dòng chipset DSP chất lượng từ thương hiệu Analog Devices (Mỹ) nổi tiếng, Z-A450 cho tốc độ xử lý tín hiệu nhanh và chính xác, tái tạo âm thanh chi tiết, đầy đặn và liền mạch.

Đi kèm cùng amply là bộ 2 micro không dây tích hợp UHF chất lượng cao cho khả năng thu tiếng nhạy, hỗ trợ giọng hát dày dặn, sắc nét, chống hú nhờ công nghệ Điều tần.

Để căn chỉnh chuyên sâu cho sản phẩm, người dùng có thể thực hiện trên phần mềm thông qua kết nối amply với laptop, hoặc căn chỉnh trực tiếp trên mặt máy với các hiển thị trực quan và sinh động. Z-A450 hỗ trợ lưu trữ đến 8 Mode dữ liệu cho phép người dùng dễ dàng lưu các chế độ, kiểu âm thanh yêu thích.

Chức năng Echo, Reverb đặc sắc, với các tùy chọn căn chỉnh: Echo Mono, Echo Stereo, Echo & Reverb, hỗ trợ tối ưu cho giọng hát, phù hợp đa dạng phong cách trình diễn khác nhau. Công nghệ Điều tần so pha cho khả năng loại bỏ các tiếng hú rít không mong muốn từ micro mà vẫn giữ nguyên đặc tính của âm thanh gốc.

Về kết nối, Amply Z-A450 sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, tiện lợi cho giải trí đa phương tiện với: kết nối Bluetooth 5.0; ngõ USB; ngõ HDMI IN; ngõ HDMI/ ARC OUT; OPTICAL, ngõ ra tín hiệu SUB, CEN, REC…

Amply tích hợp Vang số Paramax Z-A450 có giá bán lẻ đề xuất 13.590.000 đồng/ bộ.

Loa đứng Hi-Fi Paramax Euro 8 Series

Theo giới thiệu, dòng loa Paramax Euro 8 Series gồm 2 model Euro 8 Limited và Euro 8 Luxury. Sản phẩm mang phong cách âm thanh Hi-Fi đặc sắc, phục vụ cho đa dạng nhu cầu giải trí, từ nghe nhạc, karaoke, đến xem phim. Với triết lý đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu, Euro 8 Series được thiết kế để đảm bảo tính hiệu quả âm thanh cao nhất, đồng thời vẫn mang đến sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Euro 8 Series có cấu hình 2 đường tiếng và 3 loa thành phần. Loa tần số cao công nghệ HTD (Hardened Titanium Dome) đường kính 1-inch (25mm), màng loa sử dụng hợp kim Titanium quý hiếm, kết hợp cùng còi loa kiểu CDH (Constant Directivity Horn) giúp dải âm cao được mở rộng đáng kể, cho âm thanh chi tiết và chân thật.

Loa trung-trầm công nghệ HCA (Hardened Concave Al-cone) sử dụng hợp kim nhôm có độ cứng cao, ít biến dạng, giúp loa chuyển động nhanh và chính xác, tái tạo dải trầm xuống sâu, mềm mại, lan toả toàn không gian.

Cổng phản xạ âm trầm RTV (Rectified Turbulence Vent) cho phép luồng khí di chuyển ra vào thùng loa nhanh và êm, giúp tối ưu hoạt động của loa.

Euro 8 Series sở hữu đáp tuyến rộng mở 32Hz- 25.000Hz, mang đến dải âm rộng, nhiều chi tiết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngoại hình cuốn hút với 2 model là Euro 8 Limited và Euro 8 Luxury. Euro 8 Limited sang trọng với 3 phiên bản màu vân gỗ: Calvados, Walnut và Black-Ash. Trong khi đó, Euro 8 Luxury ứng dụng công nghệ sơn cao cấp thường được dùng trong sơn xe hơi để mang đến 6 phiên bản màu thời thượng: Neon Orange, Sage Green, Pearl White, Obsidian Black, Light Gray, Pale Gold.

Loa đứng Hi-Fi Euro 8 Limited có giá bán lẻ đề xuất là 13.590.000 đồng/ cặp, riêng mẫu loa Euro 8 Luxury hiện tại chưa có công bố về giá bán và sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 8/2023.

Tại sự kiện, khách tham dự đã được trải nghiệm trực tiếp chất lượng trình diễn trên các phối ghép: Nghe nhạc trên Euro 8 Limited và amply nghe nhạc; Karaoke trên loa Euro 8 Limited và amply Z-A450.

Hồng Nhung