{keywords}
Hàn Quốc đang rơi vào tình trạng báo động đỏ khi có 433 ca nhiễm virus nCoV, 3 ca tử vong tính đến chiều ngày 22/02. Nhiều sự kiện phải tạm ngừng tổ chức, người dân được yêu cầu hạn chế đi ra đường, đóng cửa trường mẫu giáo và tạm hoãn lệnh nhập ngũ. Trước Park Seo Joon, cũng có các sao Hàn quyên góp chống dịch COVID-19 như Kim Go Eun ủng hộ 100 triệu won, Lee Young Ae ủng hộ 50 triệu won, Chung Ha ủng hộ 20 triệu won, Hong Jin Young ủng hộ 5.000 chiếc khẩu trang, Pledis Entertainment ủng hộ bữa ăn cho người già neo đơn và gia đình khó khăn,...
{keywords}
Không nằm ngoài dự đoán, BTS tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 2 này. Top 20 nhóm nhạc trong BXH gồm có: BTS, GFriend, Red Velvet, BLACKPINK, (G)I-DLE, IZ*ONE, TWICE, MAMAMOO, EXO, LOONA, SECHSKIES, EVERGLOW, SNSD, ITZY, Super Junior, SEVENTEEN, Apink, The Boyz, BIGBANG, SHINee.
{keywords}
Mới đây, trưởng nhóm IZ*ONE - Kwon Eun bị tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe. Off The Records cho biết: “Eunbi rất muốn được tiếp tục quảng bá cùng nhóm nhưng theo ý kiến của đội ngũ y tế, cô ấy cần nghỉ ngơi. Cô ấy sẽ tập trung hồi phục sức khoẻ sau chương trình SBS Inkigayo". Như vậy, IZ*ONE sẽ quảng bá “Fiesta” với 11 thành viên.
{keywords}
Tháng 2/2020, nhóm nhạc với các thành viên là người Việt nhưng được đào tạo theo quy chuẩn của nền giải trí K-Pop sắp được ra mắt tại Việt Nam. Công ty chủ quản của D1Verse là RBW Việt Nam - công ty của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc - Mamamoo. Nhóm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/02 này với single đầu tay [PANTHEON : VOLCANO].
{keywords}
MV "ON" của BTS đạt được khoảng 43,24 triệu lượt xem trên Youtube sau 24h đầu tiên. Ngoài ra, ca khúc đã đứng đầu các bảng xếp hạng thời gian thực lớn và lập kỷ lục mới về số lượng người nghe duy nhất cao nhất trong giờ đầu tiên trên Melon. Album “Map of the Soul: 7" cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng Album hàng đầu iTunes ở ít nhất 91 khu vực khác nhau, lập kỷ lục mới cho nhóm và bán được hơn 2,65 triệu bản trong ngày bán đầu tiên theo bảng xếp hạng Hanteo.
{keywords}
Cộng đồng người hâm mộ X1 tạm hoãn lại cuộc biểu tình dự kiến diễn ra bên ngoài trụ sở CJ ENM sau khi Seoul tạm thời cấm các cuộc tụ tập lớn sau hậu quả của đại dịch Covid-19. Sau cuộc biểu tình hồi đầu năm nay ngày 22/1, người hâm mộ đã lên kế hoạch biểu tình lần 2 vào ngày 22/2 này. Tuy nhiên vào ngày hôm qua, thành phố Seoul đã yêu cầu tạm thời cấm các cuộc họp nhóm lớn để ngăn chặn sự lây lan thêm của virus Corona.
{keywords}
Vừa qua, nằm trong khuôn khổ world tour La Rouge, nhóm Red Velvet sẽ có những đêm diễn tại Nhật Bản với chuỗi Arena Tour. Tuy nhiên, theo như những cập nhật gần đây về bệnh dịch corona, Nhật Bản đang là một trong những ổ dịch nghiêm trọng trên thế giới. Người hâm mộ đang kêu gọi yêu cầu SM Entertainment hùy các buổi diễn đó để đảm bảo sức khỏe cho cả nhóm và người hâm mộ. Hiện, công ty chưa trả lời về sự việc này.
{keywords}
Mới đây, diễn viên Lee Young Ae đã nhanh chóng có hành động ý nghĩa khi ủng hộ 50 triệu won (hơn 970 triệu đồng) nhằm hỗ trợ kịp thời người dân ở Daegu chống Covid-19. Nữ diễn viên này chia sẻ: “Dường như tình hình đã trở nên tồi tệ hơn đối với người dân Daegu vì dịch COVID-19. Gia đình chúng tôi hy vọng mọi người ở Daegu có thể vượt qua được thời gian khó khăn này”.
{keywords}
Vừa qua, khi Lay (EXO) đang chuẩn bị cho tiết mục của mình tại chương trình New Year Disco, trong đó có động tác backflip (cú nhào lộn trên không). Do tư thế chưa đúng chuẩn và sàn có phần trơn, ngay khi Lay “đáp đất” sau động tác nhào lộn ấy, phần đầu và đùi gối của anh chàng lập tức đập mạnh xuống sàn sân khấu. Rất may là anh chàng chỉ bị tổn thưởng nhẹ và vẫn có thể tiếp tục tổng duyệt chương trình.
{keywords}
Nam thần tượng Shindong (Super Junior) gây sốt với vẻ ngoài điển trai hơn nhiều sau khi nỗ lực giảm cân. Được biết trong vòng 100 ngày ngắn ngủi, nam nghệ sĩ sinh năm 1985 đã áp dụng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi nghiêm ngặt, nhờ đó quá trình giảm cân, cải thiện vóc dáng được thúc đẩy nhanh hơn. Kết quả là, không chỉ hình thể Shindong được cải thiện đáng kể (tay chân săn chắc, không còn tình trạng tích trữ mỡ trên cơ thể,…) mà khuôn mặt anh cũng trở nên sắc sảo và điển trai hơn hẳn.

Bách Văn

BTS liên tiếp lập kỷ lục cho màn trở lại với siêu phẩm 'ON'

BTS liên tiếp lập kỷ lục cho màn trở lại với siêu phẩm 'ON'

 - Sao Hàn 22/2: Chính thức xuất xưởng MV cho ca khúc chủ đề "ON", BTS ngay lập tức khẳng định vị thế của mình bằng cách lập liên tiếp các kỷ lục về doanh thu album, nhạc số và số lượng người xem MV.