{keywords}
 Park Yoochun (JYJ) mở họp báo về scandal ma túy của hôn thê cũ Hwang Hana. Trước đó, chương trình News Desk của MBC tiết lộ Hwang Hana sử dụng ma túy năm 2015 nhưng không bị buộc tội vì quen biết một cảnh sát trưởng. Năm 2018, sau 3 năm bỏ ma túy, cô sử dụng trở lại với lý do bị một người nổi tiếng dụ dỗ và ép buộc. Nhiều người cho rằng người được nhắc đến chính là Yoochun. Tuy nhiên trong buổi họp báo anh phủ nhận việc mình là người ép buộc Hwang Hana sử dụng ma tuý. Anh còn chia sẻ bản thân đã có khoảng thời gian khó khăn vì scandal quấy rối tình dục.

 

{keywords}
Chiều 10/4, Roy Kim trình diện với tư cách nghi phạm điều tra vì phát tán những bức ảnh chụp lén bất hợp pháp. Quán quân Superstar K mùa 4 từ chối trả lời những câu hỏi về việc có phải chính mình tự chụp lén những bức ảnh khiêu dâm phát tán trong phòng chat nhóm và các từ lóng liên quan đến ma túy. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến công chúng: “Trước tiên và quan trọng nhất, tôi xin lỗi vì đã gây phiền lòng cho các fan hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến tôi. Xin lỗi gia đình và quốc dân. Tôi sẽ thành khẩn phối hợp điều tra”.

 

{keywords}
Bộ Giáo dục Hàn Quốc chính thức quyết định hủy bằng đại học của Yoon Doojoon (Highlight), Lee Kikwang (Highlight), Yong Junhyung, Jang Hyunseung, Seo Eunkwang (BTOB) và hủy toàn bộ các tín chỉ đã tích lũy của Yook Sungjae (BTOB). Vào khoảng giữa tháng 8 năm ngoái, đài truyền hình SBS bất ngờ đưa tin các nam thần tượng nhận được sự đãi ngộ đặc biệt từ đại học Dongshin. Trong phiên điều trần của Bộ Giáo dục, Đại học Dongshin thừa nhận các sinh viên nổi tiếng của họ đã được điểm danh mặc dù họ không ở trong lớp học bằng cách tham gia các hoạt động phát sóng thay cho việc có mặt.

 

{keywords}
BTS thể hiện nét cuốn hút đặc biệt của mình với teaser thứ 2 cho ca khúc chủ đề “BOY WITH LUV” kết hợp cùng ca sĩ Halsey. MV chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 12/4. Được biết, nhóm nhạc toàn cầu BTS lại một lần nữa tự phá kỉ lục chính mình khi lượng đặt trước album "Map of the Soul: Persona" đạt 2.685.030 bản chỉ trong vỏn vẹn 5 ngày.

 

{keywords}
TWICE dẫn đầu bảng xếp hạng album Oricon hàng tháng với album tổng hợp tiếng Nhật “TWICE2”. Album này đã tiêu thụ 285.287 bản chỉ trong vòng 1 tháng sau khi phát hành. Ra mắt vào ngày 6/3, “TWICE2” bao gồm 10 ca khúc chủ đề nổi tiếng, trong đó có 5 bài được dịch sang lời Nhật. Ngoài ra, nhóm nhạc nhà JYP khiến người hâm mộ vô cùng háo hức khi công bố teaser cho mini album thứ 7 “Fancy You”.

 

{keywords}
Nhóm nhạc “đàn em Chung Ha” BVNDIT gồm 5 thành viên chính thức ra mắt MV debut mang màu sắc tươi sáng “HOCUS FOCUS”. Đây là bài hát chủ đề với thể loại R&B nằm trong đĩa đơn “BVNDIT, Be Ambitious!”. Dù không thành công bằng người chị Chung Ha cùng công ty, nhóm cũng đã có màn chào sân an toàn với 1 triệu view chỉ sau 8 tiếng phát hành MV.

 

{keywords}
Black Pink liên tiếp lập thành tích khi ca khúc “Kill This Love” đạt #4 bảng xếp hạng Spotify Global Top 50. Đây là thành tích cao nhất mà nhóm nhạc K-Pop đạt được sau khi ca khúc "Fake Love" của BTS đạt hạng 14 vào tháng 5/2018. Ngoài ra, nhóm nhạc nữ nhà YG sẽ tham gia talkshow nổi tiếng của Mỹ “The Late Late Show with James Corden”, dự kiến lên sóng vào ngày 18/4. Đây là chương trình trò chuyện đêm khuya được phát sóng trên kênh CBS với sự dẫn dắt của MC James Corden. Trước đó, việc Mỹ tiến của nhóm rất thành công khi 4 cô nàng xuất hiện trên nhiều talkshow nổi tiếng như “Good Morning America”, “The Late Show With Stephen Colbert” hay “Good Day New York”.

 

{keywords}
IZ*ONE giành chiến thắng cho ca khúc “Violeta” trên chương trình âm nhạc Show Champion của đài MBC. Đây là chiếc cúp thứ hai của các cô gái trước Bolbbalgan4, Stray Kids, EXO Chen và SNSD Taeyeon. Nhóm đã có màn tái xuất ngoạn mục với mini album thứ 2 "HEART*IZ" khi sau 7 ngày phát hành, album hạ bệ kỉ lục doanh số ngày đầu cao nhất tại Hàn đối với một nhóm nữ của TWICE với 132.109 bản.

 

{keywords}
Dream Concert 2019 công bố danh sách nghệ sĩ tham dự, bao gồm: Taemin (SHINee), Red Velvet, SEVENTEEN, NCT DREAM, Nam Woohyun (INFINITE), Ilhoon (BTOB), MAMAMOO, Ha Sung Woon (HOTSHOT), (G)I-DLE,… Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại sân vận động World Cup Seoul. Nhân kỷ niệm 25 năm diễn ra Dream Concert đầu tiên, chương trình năm nay hứa hẹn quy tụ dàn lineup khổng lồ cùng những màn trình diễn ấn tượng.

Khánh Ngọc

Sao Hàn trong nhóm chat đồi trụy bị thẩm vấn sau khi bí mật về nước

Sao Hàn trong nhóm chat đồi trụy bị thẩm vấn sau khi bí mật về nước

 - Sao Hàn 10/4: Roy Kim - thành viên nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young có tên "Tokbang" - sẽ bắt đầu bị thẩm vấn vào ngày 10/4 sau khi bí mật đổi chuyến bay từ Mỹ trở về Hàn Quốc nhằm trốn tránh dư luận.