Nhằm sẻ chia niềm vui mùa Giáng Sinh, Parkson Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc trẻ em nghèo tại Tp.Hồ Chí Minh (17/12), Hà Nội (18/12), Hải Phòng (19/12), 2.000 phần quà có tổng trị giá 350.000.000 đồng sẽ được trao nhân dịp này.

Điểm đến đầu tiên của chương trình là chùa Kỳ Quang (quận Gò Vấp). Tại đây đang cưu mang hơn 200 trẻ em nghèo, mồ côi và tàn tật. Tại đây, bên cạnh niềm vui với những nhân vật cổ tích như ông già Noel hay chú hề, các em nhỏ còn nhận được những món quà đầy ý nghĩa.


Đông đảo các em nhỏ tham gia buổi tặng quà

Ông già Noel chúc cho những điều ước của các em nhỏ thành hiện thực
Em Thanh An có mặt từ rất sớm trước khi chương trình diễn ra. Cô bé 6 tuổi thấy vui khi được các thầy trong chùa thông báo về buổi biểu diễn văn nghệ của các bạn nhỏ. Thanh An chăm chú theo dõi những tiết mục. Và cô bé ước sau này mình sẽ được tham gia học tập tại cung văn hóa thiếu nhi nào đó. Thanh An hồ hởi, “Em vui lắm. Mỗi lần coi các bạn hát là em lại ước mình cũng được đứng trên sân khấu như vậy”. Thanh An ước ông già Noel sẽ biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Các em rất vui khi Giáng sinh về
Hải thì chỉ đến trễ hơn Thanh An một chút. Hải thích thú khi xem ảo thuật và cậu bắt đầu thắc mắc tại sao họ có thể làm được như vậy. Tuy nhiên, điều khiến Hải thích thú nhất chính là lúc được đại diện cho các bạn trong chùa lên nhận phần quà Giáng sinh. Cậu bé 5 tuổi thổ lộ: “Em ước ngày nào cũng là Noel. Noel rất thích vì em được nhận quà!”

Với mong muốn mang ấm áp và yêu thương tới những mảnh đời kém may mắn, Parkson Việt Nam sẽ trao tặng hơn 2000 phần quà với tổng trị giá lên đến 350.000.000 đồng. Đây là một hoạt động từ thiện được Parkson Việt Nam phát động trong toàn thể nhân viên và người khách hàng của Parkson trên toàn quốc.

Tổng Giám đốc Parkson Việt Nam - Ông Tham Tuck Choy cho biết: “Parkson luôn khuyến khích nhân viên sử dụng tài năng và thời gian hữu ích để mang những thay đổi tích cực vào môi trường sống, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng xung quanh. Điều này là một minh chứng cho việc Parkson không chỉ mang lại những giá trị cao về đời sống cho người tiêu dùng cao cấp mà còn gốp phần chia sẻ, nâng cao giá trị cuộc sống cho những mảnh đời còn kém may mắn trong xã hội”.

  • Thúy Ngà