- Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết ngôi sao phim "Fast and Furious" chết vì đa chấn thương do vụ đụng xe cùng nhiều vết bỏng do chiếc xe bốc cháy sau đó.

Đây cũng là nguyên nhân gây ra cái chết của Roger Rodas, người bạn lái chiếc xe chở Paul Walker bỗng nhiên mất lái và đâm vào bên đường hôm thứ bảy 30/11 ở Valencia, California, Mỹ.

{keywords}

Giới chức Los Angeles đã bắt đầu tiến hành khám nghiệm hai tử thi từ hôm thứ ba, 3/12. Riêng các xét nghiệm độc tố hiện đang được tiến hành, có thể phải mất vài tuần lễ nữa mới cho ra kết quả.

Walker và Rodas mất ngay sau khi chiếc xe Porsche đâm vào một cột đèn, hai cây lớn bên đường và một biển báo giới hạn tốc độ 70 km/giờ. Nhưng một điều tra viên nói chiếc xe của họ vào lúc tai nạn đang ở vận tốc ít nhất là 140 km/giờ. Xác của hai người đều bị cháy đến mức giới chức trách chỉ có thể nhận dạng qua hình dạng của răng.

{keywords}

Vụ tai nạn xảy ra khi cả hai vừa rời buổi quyên góp của quỹ từ thiện Reach Out Worldwide do Pau Walker sáng lập, nhằm giúp đỡ các nạn nhân bão Hải Yến ở Philippines.

Paul Walker ra đi để lại cô con gái 15 tuổi Meadow Rain. Một số bạn bè của anh nói họ rất thích thú với những đồ chơi mà anh quyên góp được cho những trẻ em là nạn nhân của bão Hải Yến ở Philippines.

Khải Trí (Theo People, Huffington Post)