-Nữ diễn viên 36 tuổi lần đầu tham gia "Cướp biển Caribbean" với Johnny Depp. Mỗi lần đứng trước máy quay cô đều phì cười vì vẻ mặt hài hước của thuyền trưởng Jack.
Penelope Cruz vừa kết thúc những cảnh quay cuối cho phần 4 loạt phim "Cướp biển Caribbean" mang tên On Stranger Tides (Trong những đợt thuỷ triều lạ). Nữ diễn viên người Tây Ban Nha từng đoạt giải Oscar tâm sự trên tạp chí Empire rằng trong suốt thời gian bấm máy, mỗi lần đóng chung với Johnny Depp là cô "không thể nhịn được cười".


Penelope Cruz rất khó có thể giữ được vẻ mặt nghiêm túc trước máy quay chỉ vì bạn diễn. "Johnny là một người cực kỳ hài hước. Anh ấy đã tạo nên một nhân vật tuyệt vời trên màn ảnh. Nhưng vấn đề ở chỗ chính sự hài hước ấy lại khiến chúng tôi cảm thấy rất khó khăn khi thực hiện những cảnh nghiêm túc. Đơn giản vì tôi không thể dừng cười", Penelope Cruz nói.

Đây là lần đầu tiên Penelope Cruz và Johnny Depp cùng tham gia "Cướp biển Caribbean" nhưng là lần tái ngộ trên màn ảnh thứ hai sau 10 năm giữa hai người kể từ phim Blow (2001). "Cướp biển Caribbean" đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ công chiếu vào tháng 5 tới dưới định dạng 3D. Đây là một trong những bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất vào mùa Hè này.

Hoàng Vy - (Theo Yahoo Movies, Zimbio, Empire Mag.)