Với khát vọng mang đến căn hộ đẳng cấp quốc tế tại Quảng Ninh, chủ đầu tư N.H.O đã hợp tác với các tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc để phát triển dự án The Dragon Castle ở trung tâm TP. Hạ Long. Tháng 4/2023, chủ đầu tư ra mắt bộ sưu tập “Penthouse Sky Castle” với số lượng giới hạn 23 căn, chiếm tỉ lệ 0,02% trong số 1.288 căn hộ của dự án dành cho những chủ nhân ưu tú.

Với tầm nhìn thoáng rộng, không gian kiến trúc độc đáo, những căn penthouse Sky Castle hứa hẹn tạo nên một phong cách sống mới đầy cá tính, riêng biệt, đậm “gu” của giới thượng lưu Quảng Ninh.

Penthouse Sky Castle khẳng định đẳng cấp khi có tầm nhìn hướng ra vịnh kỳ quan. Ảnh phối cảnh

Trên đỉnh các tòa tháp dự án The Dragon Castle, các căn penthouse Sky Castle là nơi tuyệt vời để phóng tầm mắt ra xa, hướng biển cả rộng lớn và đường chân trời xa thẳm. Chủ nhân tương lai những căn penthouse Sky Castle xa hoa còn có thể tận hưởng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố du lịch náo nhiệt về đêm, tận hưởng cuộc sống hiện đại, thời thượng ở Hạ Long.

Mỗi ngày thức giấc, từ khung cửa lớn của mỗi căn penthouse, gia chủ có thể đắm mình trong sắc xanh của trời, sóng biển, từng ngọn núi ẩn hiện vào mùa hè và ảo diệu trong sương vào mùa đông. Mở rộng lồng ngực đón lấy khí trời, gia chủ sẽ được tiếp thêm năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, chủ nhân penthouse Sky Castle có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng gia đình, người thân, bạn bè với những bữa tiệc đứng BBQ sang trọng, đẳng cấp “giữa tầng không”. Đây là đặc quyền thượng lưu độc đáo tại penthouse Sky Castle.

 Một góc khu vực bể bơi với tầm nhìn vịnh di sản, mang đến cho các chủ nhân tương lai sự thư thái. Ảnh phối cảnh

Tránh xa những ồn ào tấp nập, mỗi chủ nhân tương lai tại penthouse Sky Castle có thể hưởng thụ một khoảng trời riêng trong không gian nội thất xa xỉ, vườn hoa ngập tràn sắc màu… Các căn penthouse có hệ cửa lớn bao quanh, kiến trúc tân cổ điển hòa hợp với khu vườn xanh tươi bên ngoài, đặc biết có khoảng sân rộng lên đến 60m2 trên cao. Những điều này giúp penthouse Sky Castle tựa như biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao giữa lưng chừng trời.

Với thiết kế độc đáo, các phòng chức năng và những tiện nghi hiện đại đều dễ dàng bố trí trong căn penhouse, kết hợp cùng vật liệu nội thất cao cấp thể hiện sự sang trọng, tinh tế và có gu của mỗi chủ nhân. 

 Penthouse Sky Castle - không gian sáng tạo thể hiện cá tính của chủ nhân tinh hoa. Ảnh phối cảnh

Sống tách biệt nhưng vẫn tiện nghi, chủ nhân của Sky Castle tương lai dễ dàng tận hưởng hơn 30 đặc quyền thượng lưu tại dự án The Dragon Castle như: cầu kính trên cao; tổ hợp tiện ích sức khỏe, giải trí thời thượng trên đỉnh tòa tháp như: Sky infinity pool, K-Garden, rạp chiếu phim ngoài trời… Những cư dân tinh hoa cũng có thể thưởng thức “bữa tiệc” âm thanh ánh sáng rực rỡ sắc màu, mua sắm, thư giãn thưởng thức những món ăn ngon ngay dưới khu shop thương mại của dự án. 

 The Dragon Castle mang đến một cuộc với tiện ích đầy đủ, hiện đại, tiện nghi cho cư dân tương lai. Ảnh phối cảnh

Đại diện chủ đầu tư khẳng định: “Có thể nói, 23 căn “biệt thự giữa tầng không” Sky Castle góp phần khẳng định một phong cách sống khác biệt trên đỉnh vịnh kỳ quan Hạ Long. Khi Hạ Long đang bước vào mùa du lịch cao điểm, thị trường căn hộ sôi động là cơ hội cho các nhà đầu tư, cũng như giới thượng lưu Quảng Ninh sở hữu penthouse Sky Castle tại dự án The Dragon Castle. Những chính sách bán hàng tốt nhất cũng sẽ được ra mắt”.

Dự án The Dragon Castle

Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Tổ chức Nhà Quốc Gia)

Tư vấn phát triển KD: Công ty CP PT KD & BĐS WeLand

Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, QNG Land, SRT, T-land, Four Home, Liên Minh Nhật Minh Land, Happyland, Á Đông, Indochine.

Hotline: 096.552.0660

Website: https://dragoncastle.nhojsc.vn/skycastle/

Facebook: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O

Văn phòng bán hàng: Số 1, đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Doãn Phong