Man City tưởng đã hẹn Liverpool ở chung kết Cúp C1 tại Paris vào ngày 28/5, nhưng giấc mộng leo lên đỉnh châu Âu của thầy trò Pep Guardiola đã bị Real Madrid đánh gục một cách đau đớn.

Pep Guardiola vẫn chưa thể vô địch Champions League kể từ khi rời Barca vào 2012

Đến phút 90 của bán kết lượt về, Man City vẫn dẫn Real Madrid tổng tỷ số 5-3, nhưng chỉ mấy chục giây sau đó, Rodrygo ghi liền 2 bàn. Và 5 phút sau hiệp phụ đầu tiên, Benzema hạ gục Ederson trên chấm 11m.

Man City đúng nghĩa không thể gượng dậy nổi, thứ tinh thần và bản lĩnh mà Real Madrid vượt trội, chiến đấu đến cùng để đoạt tấm vé chung kết khỏi tay nhà vô địch Premier League.

Pep Guardiola từng cùng Barca vô địch năm 2011, nhưng kể từ đó, và kể từ khi rời Nou Camp (2012), ông vẫn chưa thể đạt lại chiến tích ấy, từ Bayern Munich và giờ là Man City.

Vị thuyền trưởng Man City chia sẻ: “Tôi có cảm giác rằng, những ông chủ mua CLB này, không chỉ để giành Champions League. Họ làm điều đó để Man City có mặt ở tất cả các giải đấu mỗi mùa và tranh đua cho đến cuối cùng.

Chúng tôi muốn chiến thắng Champions League. Có lẽ là tôi không đủ giỏi đế giúp Man City làm điều đó.

Đối với chúng tôi, thật vinh dự khi góp mặt nhiều nhất có thể trong tất cả các giải đấu. Tôi biết rằng, có nhiều người không đánh giá cao những gì mà Man City đang làm. Có lẽ chừng đó là chưa đủ, nhưng đối với chúng tôi thì lọt vào bán kết là điều đáng chú ý”.

Man xanh cần nhanh chóng vượt qua cú sốc thua Real Madrid để tập trung giữ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Man City sẽ cần phải nhanh chóng vượt qua cú sốc thua Real Madrid để tập trung vào cuộc chiến tại Premier League còn 4 vòng đấu nữa. Vào Chủ nhật này, họ sẽ tiếp Newcastle tại Etihad.

Pep Guardiola cho biết, ông sẽ chỉ nói chuyện trở lại với học trò 1 ngày trước trận đấu, bất kể sức nóng cuộc đua ngôi vương với Liverpool.

Làm sao có thể quên nđược (thất bại trước Real Madrid). Chắc chắn họ sẽ nghĩ về điều đó. Nhưng tôi biết họ sẽ trở lại cho trận đấu với Newcastle.

Chúng tôi đã không nói chuyện với cầu thủ. Không lời nào có thể giúp ích sau tất cả những gì xảy ra. Đó chỉ là vấn đề thời gian. Hãy ngủ được thật nhiều càng tốt và nghĩ về mục tiêu tiếp theo”.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.