MU đích thực là ‘làm nền’ cho Man City của Pep Guardiola lúc này. Cách Man xanh ‘hành hạ’ Quỷ đỏ, nhất là trong hiệp 2 khiến các CĐV MU dù yêu đội nhà đến mấy cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng: thời của Quỷ đã xa lắm rồi.

{keywords}
Man City khiến MU thua bẽ bàng

Man City dẫn trước MU 2-1 ở giờ nghỉ giải lao nhờ cú đúp của Cầu thủ hay nhất trận – Kevin De Bruyne và họ dễ dàng thắng 4-1 với 2 bàn của Mahrez trong hiệp đấu còn lại.

Pep Guardiola thừa nhận, Man City đã có thể chơi tốt hơn trong hiệp 1 nhưng rất hài lòng với cách học trò dồn ép “hàng xóm” MU:

Man City đã để MU chạy rất nhiều trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn xuất sắc.

Tôi đòi hỏi rất cao, tuy nhiên tôi biết giới hạn của mình và giới hạn của cầu thủ. Màn trình diễn trong hiệp 2 là hoàn hảo.

Ngay từ những phút đầu tiên trong hiệp 2, chúng tôi đã nắm chắc thế trận. Hôm nay, điều tốt nhất Man City làm được, đặc biệt là hiệp 2 là chơi đúng với nhịp độ mà chúng tôi phải chơi.

{keywords}
Một Pep Guardiola thực tế thắng Ralf Rangnick lý thuyết

Tôi là người luôn phê bình đội của mình nghiêm khắc hơn bất cứ ai, nhưng chúng tôi đã có hiệp 2 miễn chê”.

Pep Guardiola càng cho thấy MU “không cùng đẳng cấp” lúc này khi thừa nhận ngán Liverpool nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Liverpool là đối thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối mặt trong 12 hoặc 13 năm qua”, cựu thuyền trưởng Barca thừa nhận.

Đội bóng của Klopp từ chỗ kém Man xanh 12 điểm cách đây chưa lâu, đang kém 6 và sẽ chỉ còn bằng đúng số điểm (3) nếu Liverpool thắng Brighton vào 19h30 ngày 12/3.

L.H

MU thảm bại trước Man City cực hay

MU thảm bại trước Man City cực hay

De Bruyne và Mahrez mỗi người lập một cú đúp trong chiến thắng 4-1 giòn giã của Man City trước đối thủ cùng thành phố MU.

Pep Guardiola: Man City muốn thắng MU phải ngăn Ronaldo

Pep Guardiola: Man City muốn thắng MU phải ngăn Ronaldo

Pep Guardiola đánh giá cao Ronaldo trước đại chiến Man City vs MU lúc 23h30 ngày 6/3, vòng 28 Ngoại hạng Anh bất chấp cơn hạn hạn ghi bàn của siêu sao người Bồ.