Man City trở lại ngôi đầu sau chiến thắng giòn giã 6-1 trước Bournemouth ở nhóm cuối bảng, tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

haaland chan thuong.jpg
Haaland bị đau mắt cá chân

Tuy nhiên, CĐV Man City không khỏi thấp thỏm với việc Erling Haaland được Pep Guardiola rút ra ngay sau hiệp 1. Chân sút Na Uy trông có vẻ bị đau, đi khập khiễng trong lúc bước vào đường hầm nghỉ giữa hiệp.

Pep Guardiola đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau trận, cho biết tình hình của Haaland không nghiêm trọng và rút anh ra sớm như một biện pháp phòng ngừa.

Haaland có chút đau ở mắt cá chân. Cậu ấy không cảm thấy thoải mái nên tôi không muốn mạo hiểm.

Cậu ấy có thể trở lại vào thứ Ba (gặp Young Boys tại Cúp C1) hoặc cũng có thể là chủ Nhật tuần sau (đấu Chelsea). Hy vọng là không có vấn đề gì lớn”.

haaland pep guardiola 1.jpg
Pep Guardiola trấn an người hâm mộ, chấn thương của Haaland không đáng lo ngại

Báo chí Anh nhận định, khả năng Haaland sẽ ngồi ngoài trận Man City tiếp Young Boys nhưng sẽ trở lại cùng các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh trong chuyến làm khách Chelsea lúc 23h30 ngày 12/11 tới đây.

Haaland có thể nghỉ tập vài ngày và ngay cả khi trở lại cũng chưa chắc có thể hoàn toàn sung mãn ở đại chiến Man City với Chelsea. Thầy trò Pochettino dù đối mặt nhiều khó khăn nhưng cũng được tiếp thêm sức bởi điều đó.

Haaland đã ghi 11 bàn sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh vừa về nhì ở cuộc đua Quả bóng vàng 2023, kém người chiến thắng là Messi, 105 điểm.