Man City của Pep Guardiola đã dẫn Real Madrid ngay từ phút thứ 2 của bán kết lượt đi Champions League đến phút 90 của trận tái đấu ở Bernabeu (5-3). Nhưng rốt cuộc họ vẫn bị loại khỏi cuộc chơi đầy đau đớn, khiến các nhà vô địch Premier League thực sự suy sụp.

Man City dẫn trước Real Madrid từ phút thứ 2 bán kết lượt đi đến phút 90 trong cuộc tái đấu và rồi để bị loại đầy đau đớn

Cú đúp chớp nhoáng chỉ trong hơn 1 phút bù giờ của cầu thủ vào sân thay người, Rodrygo khiến Man City tối tăm mặt mũi. Và trong lúc tinh thần của các học trò Pep Guardiola hoảng loạn, Benzema cùng Real Madrid cho thấy sự ‘già dơ’, để mang về quả phạt đền ở hiệp phụ (phút 95).

Thắng ngược 3-1 kinh điển, Real Madrid lấy vé chung kết Cúp C1 trong sự đau đớn của thầy trò Pep Guardiola.

Các cầu thủ rất buồn. Họ đã tiến gần đến trận chung kết Champions League, vậy mà… Chúng tôi cần thời gian để nuốt trôi thất bại này và trở về nhà cho 4 trận còn lại của Premier League”, Pep Guardiola cho biết.

Pep Guardiola và học trò thất thần ở Bernabeu. Bóng đá quả nghiệt ngã

Ông nói thêm về trận đấu: “Trong hiệp 1, chúng tôi chơi không thực sự có nhịp điệu. Chúng tôi chơi không tốt nhưng không bị ảnh hưởng nhiều.

Sau khi có bàn thắng, Man City chơi thoải mái, tốt hơn, bắt nhịp tốt cùng nhau.

Tuy nhiên, trong 10 phút cuối đối thủ dồn ép và bạn không thể chống đỡ. Real Madrid dồn rất nhiều cầu thủ vào vòng cấm và họ ghi được 2 bàn thắng.

Man City không phải chịu đựng nhiều nhưng cũng không chơi với khả năng tốt nhất. Đó cũng là điều bình thường. Đây là trận bán kết và các cầu thủ cảm thấy áp lực.

Chúng tôi đã ở gần trận chung kết nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi phải chập nhận nó”.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.