Điều điên rồ đã xảy ra ở Etihad, Man City dẫn trước Real Madrid 2-0 chỉ sau 11 phút, bán kết lượt đi Cúp C1. Nhưng đội bóng từng 13 lần ẵm cúp không sụp đổ domino sau đó, cùng chủ nhà tạo nên màn rượt đuổi hấp dẫn với kết quả 4-3 nghiêng về Man City.

Man City dẫn chóng vánh 2-0 sau 11 phút và đến phút 80 vẫn là 4-2 nhưng đã để Real Madrid thua hẹp xuống còn 3-4

Hình ảnh Pep Guardiola ôm đầu vừa là tiếc nuối, vừa như không tin vào mắt về quả đá phạt đền gần cuối trận của Benzema nói thay nhiều điều. Man City đã có thể thu về một kết quả khác nếu chơi khôn ngoan hơn trước Real Madrid và cách họ để đối thủ thu hẹp còn 3-4 ở ‘lượt đi’, hoàn toàn có thể bị trừng phạt thích đáng tại cuộc tái đấu ở Bernabeu vào đêm thứ Tư tuần sau.

Tuy vậy, Pep Guardiola tuyên bố không có gì phải phàn nàn về đội bóng của mình: “Tôi sẽ không phàn nàn về kết quả, về màn trình diễn, không gì cả.

Tôi rất tự hào và vô cùng hạnh phúc với những gì Man City thể hiện hôm nay. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng”.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá thêm cũng như đặt mục tiêu tiếp tục thắng Real Madrid ở lượt về: “Đó là trận đấu tuyệt vời cho cả 2 bên. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều tốt. Thật không may Man City để thủng lưới và không thể ghi thêm.

Nhưng đây là cuộc chiến 2 trận và chúng tôi vẫn còn ‘lượt về’ vào tuần sau.

Chúng tôi sẽ đến Madrid và cố gắng giành chiến thắng để giành tấm vé chung kết Champions League”.

Pep Guardiola ôm đầu tiếc nuối vì Man City đã có thể thắng cách biệt hơn Real Madrid

Ông tuyên bố Man City sẽ tiếp tục chơi thứ bóng đá của mình: “Tất cả những gì Man City có thể làm là thể hiện như chúng tôi vẫn đang chơi. Phẩm chất của Real Madrid có thể trừng phạt bạn.

Chúng tôi đã làm được cả khi có bóng và không có bóng, tạo ra thời cơ nên không thể đòi hỏi gì khác.

Tôi đã nói với các cầu thủ hãy nghỉ ngơi. Leeds bây giờ là quan trọng nhất và chúng tôi sẽ đến Bernabeu của Real Madrid để giành chiến thắng”.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.