Man City vừa có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Leipzig, trong đó Haaland ghi đến 5 bàn, lấy vé tứ kết Cúp C1 với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận.

Pep Guardiola thấy 'ghen tị' MU vì thần tượng của ông, Julia Roberts đến Manchester nhưng là đến Old Trafford chứ không phải Etihad

Một lần nữa, đoàn quân của Pep Guardiola lại tiếp tục cho cuộc chinh phục danh hiệu Champions League, như các năm qua họ hướng đến nhưng vẫn chưa thể đạt được.

Chia sẻ sau chiến thắng đậm đà đối thủ đến từ Đức, Pep Guardiola đùa vui rằng, ngay cả khi ông cùng Man City vô địch Champions League 3 lần liên tiếp thì vẫn cảm thấy ‘thất bại’, không so được với MU bởi… người đàn bà đẹp Julia Roberts.

Vị thuyền trưởng Man xanh cho biết, ông thần tượng nữ diễn viên lừng danh này. Tuy nhiên, Julia Roberts lại chẳng đoái hoài đến Man City, thay vào đó từng ghé thăm sân Old Trafford, khoe những tấm hình chụp áo Quỷ đỏ!

Tôi là kẻ thất bại ở Champions League. Nếu tôi vô địch 3 Champions League 3 lần liên tiếp (cùng Man City), tôi vẫn là kẻ thất bại”, Pep Guardiola cho biết.

Ông nói rõ hơn: “Tôi có 3 thần tượng trong đời là Michael Jordan, Tiger Woods và Julia Roberts.

Nụ cười thương hiệu của 'người đàn bà đẹp' Julia Roberts trong chiếc áo Quỷ đỏ khiến Pep Guardiola... đau lòng!

Julia Roberts đã đến Manchester ít năm trước, không phải giai đoạn MU thời Sir Alex với vô số danh hiệu. Cô đến vào thời điểm Man City của chúng tôi đang có giai đoạn tốt hơn MU. Nhưng cô ấy đến thăm MU, chứ không phải chúng tôi! Đó là lý do vì sao ngay cả khi tôi vô địch Champions League thì cũng không bì được so với việc Julia Roberts đến Manchester và không gặp chúng tôi”.

Lần Julia Roberts, thành công vang dội với phim Pretty Woman (Người đàn bà đẹp), đến thăm Nhà hát của những giấc mơ là vào 2016. Nữ diễn viên đã chụp một số bức ảnh gây sốt vào thời điểm đó với các cầu thủ như David de Gea, Juan Mata, Paul Pogba và Alexis Sanchez.