- Không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola, Joe Hart sẽ được Man City rao bán với mức giá rẻ (khoảng 10 triệu bảng) cho đội bóng ngoài nước Anh.

Thủ thành 29 tuổi vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad, hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần.

{keywords}
Joe Hart không còn cơ hội phục vụ cho Man City

Sau 9 năm phục vụ cho CLB, giờ BLĐ Man "xanh" sẵn sàng cho Phép Hart ra đi với giá rẻ, nhưng kèm điều kiện là anh phải đầu quân cho một CLB nước ngoài.

Nếu bất kỳ một đội bóng lớn nào tại giải Ngoại hạng muốn có sự phục vụ của Joe Hart, Pep Guardiola sẽ yêu cầu mức phí trên 20 triệu bảng.

Nguồn tin từ Man City cho hay: "CLB muốn ghi nhận những năm tháng đóng góp tận tụy của Joe Hart. Chỉ cần phục vụ thêm 1 năm nữa, cậu ấy sẽ được tổ chức trận đấu tri ân.

Dù gì, Joe Hart cũng đã có quãng thời gian tuyệt vời cùng Man City. Bởi vậy, lãnh đạo sẽ không làm khó anh trong vấn đề chuyển nhượng."

Hiện Joe Hart đang được cho Torino mượn. Dù rất giữ chân thủ môn số 1 tuyển Anh nhưng đội bóng Italia không thể kham được mức phí 10 triệu bảng mà phía Man City yêu cầu.

Hiện đội bóng thành Manchester vẫn trợ cấp một phần lương trong quãng thời gian Hart khoác áo Torino. Kể từ đầu tháng 9, anh thi đấu khá tốt tại Serie A vẫn giữ vững vị trí trong màu áo Tam sư.

* T.A