GS.TS Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, với việc được bổ nhiệm giữ chức Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương trở thành lãnh đạo nữ thứ 2 trong lịch sử của Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn. PGS Hương sẽ là người phụ trách công tác tuyển sinh, đào tạo của nhà trường.

Ông Tuấn cũng kỳ vọng, việc kiện toàn bộ máy nhân sự lần này sẽ là bước đà thuận lợi giúp Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn phát triển, xứng tầm với kỳ vọng của ĐH Quốc gia Hà Nội nói riêng và của cả nước nói chung.

{keywords}

Tân Phó hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương cùng Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội Lê Quân và Ban Giám hiệu Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn.

PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương nguyên là sinh viên khóa đầu tiên của Khoa Báo chí, Trường ĐH Tổng hợp Hà Nội (nay là Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn). PGS Hương tốt nghiệp tiến sĩ ngành Truyền thông và công chúng tại ĐH Bournemouth, Vương quốc Anh vào năm 2008. Năm 2013, bà được phong học hàm Phó Giáo sư.

Từ năm 2011, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương là Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn. Từ năm 2018, bà tiếp tục giữ vị trí Viện Trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông khi Viện được thành lập trên cơ sở sáp nhập Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông.

Như vậy, hiện nay, Ban Giám hiệu Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn đã được kiện toàn gồm có Hiệu trưởng là GS.TS Hoàng Anh Tuấn và 3 Phó Hiệu trưởng là PGS.TS Lại Quốc Khánh, PGS.TS Đào Thanh Trường, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương.

Thúy Nga

GS.TS Hoàng Anh Tuấn làm hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn

GS.TS Hoàng Anh Tuấn làm hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn

GS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn vừa được bổ nhiệm giữ chức hiệu trưởng.

Nữ PGS đầu tiên phụ trách chuyên môn trong hơn 100 năm của trường Dược

Nữ PGS đầu tiên phụ trách chuyên môn trong hơn 100 năm của trường Dược

Trở thành nữ Phó hiệu trưởng đầu tiên phụ trách chuyên môn trong lịch sử hơn 100 năm của trường Dược, điều khiến PGS Hải​ luôn trăn trở là phải giữ vững vị thế hàng đầu của trường và nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng.